Wake-up 247 Challenges:
Cuộc so tài của “hạt đậu” Thế Vương và “Người khổng lồ xứ Nghệ” Nguyên Mạnh

Wake-up 247 Challenges là cuộc đua tìm nhà vô địch của cuộc thi “độc –lạ” lần đầu xuất hiện tại Wake-up 247 V.League 1-2019.  Sẽ vẫn là các cầu thủ thử thách cùng trái bóng trên sân cỏ, nhưng cuộc đua lại luôn rộn vang tiếng cười với các trò chơi thử thách đòi hỏi sự khéo léo và óc phán đoán nhanh nhạy.

Với sự tham dự của 6 ngôi sao V.League 1 đang thi đấu tại các CLB tham dự Giải VĐQG Wake-up 247-2019, chia thành 2 bảng đấu, bảng A gồm có:  Thành Lương, Sỹ Minh, Xuân Mạnh; bảng B gồm có: Nguyên Mạnh, Văn Quyết, Thế Vương. Các cầu thủ sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, 2 cầu thủ dẫn đầu mỗi bảng sẽ được lọt vào vòng Bán kết.

Vòng bảng  gồm 3 Game đấu: Sút xà ngang, bàn tay bàn chân và đá trúng mục tiêu. Các Game đấu không chỉ đòi hỏi các cầu thủ phải khéo léo mà còn cần sự suy đoán với những sắp xếp bất ngờ từ BTC.

Ở tập 1 cuộc chiến mở đầu bảng A giữa Thành Lương và Xuân Mạnh, chàng cầu thủ trẻ Xứ Nghệ – Xuân Mạnh đã giành chiến thắng và đang tạm dẫn đầu bảng A với 160 điểm, Thành Lương hiện đang chỉ có 15 điểm sau 3 Game đấu vòng bảng.

Cùng xem tập 2 của chương trình Wake-up 247 Challenges với cuộc so tài của “hạt đậu’ Thế Vương và “Người khổng lồ xứ Nghệ” Nguyên Mạnh

Đôi nét về cầu thủ:

Hậu vệ Vũ Thế Vương:

Cao 1m56 – thuộc hàng thấp nhất V.League, nhưng lại khiến các đồng nghiệp cao to phải khốn khổ bởi tốc độ, kỹ thuật và độ “quái” của bản thân. Hàng phòng ngự “trứ danh” của CLB Hà Nội chính là những nạn nhân của đôi chân như có ma thuật của Thế Vương khi anh từng ghi 2 bàn vào lưới đội bóng này. Cầu thủ sinh năm 1994 là điển hình của tấm gương nỗ lực vươn lên, đạt được ước mơ dù khiêm tốn về ngoại hình. Tại CLB Nam Định, anh là một “con bài chiến lược” của HLV Văn Dũng – Văn Sỹ.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh:

Nguyên Mạnh là chốt chặn cực kỳ an toàn không chỉ của CLB SLNA mà còn của đội tuyển quốc gia một thời gian dài. Tại CLB, thủ môn sinh năm 1991 chính là “thủ lĩnh” thực thụ của đội bóng áo vàng, làm chốt chặn an toàn từ năm 2013 tới nay. Ưu điểm nổi bật của Mạnh là những tình huống phản xạ “nhanh như chớp”, gan dạ, bĩnh tĩnh ở các tình huống đối mặt.