XSKT Cần Thơ bất ngờ khi Mạc Hồng Quân… chuyển hướng!

Chi ra 500 triệu cho đội bóng QNK Quảng Nam để trở thành người tự do, nhưng tiền đạo Mạc Hồng Quân đã bất ngờ từ chối về khoác áo cho XSKT Cần Thơ, dù đã có lời “hẹn ước” trước đó.

Hôm nay 20/12, lãnh đạo QNK Quảng Nam và tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có cuộc gặp gỡ để giải quyết những vướng mắc về hợp đồng giữa đôi bên. Theo đó, cái giá cuối cùng để Mạc Hồng Quân trở thành cầu thủ tự do là 500 triệu đồng, và chàng tiền đạo này đã chấp nhận đền bù để giải phóng hợp đồng.

Trở thành cầu thủ tự do, điều người ta quan tâm nhất chính là việc chàng tiền đạo sẽ khoác áo thi đấu cho CLB nào ở mùa giải mới. Trước đó đã có khá nhiều thông tin, rằng anh đang được các đội bóng Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, đặc biệt là XSKT Cần Thơ – đội bóng đã theo đuổi Quân ngay từ lúc anh có ý định không về chơi cho QNK Quảng Nam.

Tuy nhiên, cũng chiều nay, Mạc Hồng Quân đã gọi điện cho HLV Nguyễn Văn Sỹ để nói lời cám ơn và chính thức từ chối không về khoác áo đội bóng xứ Tây Đô, với lý do: “Gia đình muốn tôi thi đấu cho một đội phía Bắc vì để… gần nhà”.

Điều này khiến HLV Văn Sỹ khá bất ngờ, bởi: “Chúng tôi đã chờ cậu ấy suốt thời gian qua, thậm chí trong danh sách đăng ký gửi cho BTC giải, tôi vẫn điền tên của Hồng Quân. Điều này khiến tôi khá buồn và thất vọng!”.

Về thi đấu gần nhà theo nguyện vọng của gia đình, nên Mạc Hồng Quân sẽ đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh ở mùa giải 2015.