HA.GL sẽ có phòng thay đồ hiện đại như Arsenal

BLĐ Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) quyết định nâng cấp phòng thay đồ của CLB với những tiêu chuẩn chất lượng không thua kém sân Emirates của Arsenal.

Hiện tại phòng thay đồ cũ của HA.GL nằm dưới gầm khán đài A song nó tương đối nhỏ, hẹp và ít tiện nghi. Đấy là chưa kể trong trường hợp khán giả đến sân đông gây ra nhiều tiếng ồn, HLV Guillaume Graechen sẽ gặp khó khăn trong việc truyền đạt chiến thuật trước hoặc trong giờ nghỉ cho các học trò.

Do vậy, đội bóng phố Núi quyết định cải tạo, xây dựng mới hoàn toàn phòng thay đồ cho các cầu thủ theo đúng mô hình như sân nhà Emirates của Arsenal.

Mỗi cầu thủ sẽ có một khoang riêng, với giá treo áo được đánh số cho từng người cũng như hộc để giày riêng. Phòng thay đồ cũng thiết kế hàng ghế ngồi hướng vào nhau, với khoảng trống ở khu vực trung tâm để tạo điều kiện cho HLV dễ dàng trao đổi với các cầu thủ trước, trong và sau trận đấu.

Thiết kế theo dự kiến phòng thay đồ của HA.GL  

Với khoang đồ cá nhân riêng, các cầu thủ có thể để sẵn mọi dụng cụ từ quần áo, giày, ống quyển, găng. Qua đó giúp họ không phải mang theo quá nhiều dụng cụ cá nhân khi di chuyển đến sân vận động.

Ngoài ra, phòng thay đồ của HA.GL sẽ được trang bị bồn nước lạnh giúp cầu thủ điều trị tại chỗ chấn thương, giảm căng cơ hay hồi phục sau mỗi trận đấu.

Trong thời gian tới, HA.GL cũng sẽ cho lắp mới khu vệ sinh cho giám sát viên và trọng tài. Đội chủ sân Pleiku cũng chú trọng nâng cấp hệ thống chiếu sáng, bảng điện tử để phục vụ khán giả theo dõi các trận đấu ở V.League 2015.