XSKT Cần Thơ:
Nụ cười đã trở lại

Đã có thời điểm XSKT.CT chơi với phong độ tốt khi lọt vào nhóm những đội dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, sau chuỗi thành công ấy là những tháng ngày phong độ đi xuống và đội bóng Tây Đô tụt xuống tận vị trí thứ 9. Chính chuỗi thành tích ấy đã khiến ghế của HLV Vũ Quang Bảo lung lay.

Nhưng rồi khi bị đẩy vào thế đường cùng, XSKT.CT đã vùng lên mạnh mẽ! Vừa qua, đoàn quân của ông Vũ Quang Bảo đã giành 3 trận thắng liên tiếp để bỏ túi 9 điểm. Điểm số ấy đã giúp cho XSKT.CT leo lên vị trí thứ 6 và chỉ kém đội đứng thứ nhì vỏn vẹn 3 điểm.

Điều đáng nói là trong 3 chiến thắng vừa qua, XSKT.CT mất chân sút chủ lực Patiyo trong 2 trận do án phạt thẻ đỏ. Đoàn quân của ông Vũ Quang Bảo cũng là đội đầu tiên buộc Sài Gòn FC phải nhận thất bại trên sân nhà kể từ khi đội bóng này chuyển đại bản doanh vào TP.HCM.

Thắng lợi trước Đồng Tháp cũng giúp cho XSKT.CT xua tan đi những dư luận về việc “nhường điểm” cho đội bóng láng giềng đang rơi vào tình thế hết sức khó khăn.

Thành tích ấn tượng với những chiến thắng có giá trị đã giúp cho các thành viên của XSKT.CT phần nào xua tan đi áp lực và tự tin hơn trong chặng đường phía trước. Sự thoải mái tư tưởng có ích rất nhiều cho XSKT.CT ở những vòng tới, khi mà đoàn quân của ông Vũ Quang Bảo liên tục phải làm khách trước những đội bóng mạnh là SHB.ĐN hay FLC Thanh Hóa. Hai trận đấu đó sẽ là thách thức cực lớn cho đội bóng Tây Đô trong chặng còn lại của Toyota V.League 2016.