XSKT Cần Thơ vs QNK Quảng Nam, 17h00 ngày 1/5:
Bay cao trên sân nhà?

XSKT Cần Thơ đang là đội bóng có thành tích sân nhà thuộc diện tốt nhất ở mùa giải năm nay khi đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo đã toàn thắng cả 4 trận để giành được 12 điểm. Trong thành công này, có những đóng góp rất lớn của những tân binh như Những Quang Tình, Anh Tuấn, Tambwe Patiyo, Tấn Đạt, Chí Công...

XSKT Cần Thơ được ví là 'thiếu gia' ở mùa giải năm nay Những bản hợp đồng chất lượng đầu mùa giải đã giúp đội hình của XSKT.CT không chỉ tinh mà còn dày. Đủ giúp HLV Vũ Quang Bảo theo đuổi cuộc đua dài, khắc nghiệt.

Trong giai đoạn đầu mùa giải, một điểm dễ nhận thấy trong cách tiếp cận trận đấu của XSKT Cần Thơ là họ sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với những đối thủ mạnh nhất nhờ một hàng tấn công lợi hại với 14 lần nổ súng.

Trước một đối thủ vừa tầm như QNK Quảng Nam, đây là điều kiện không thể tốt hơn để XSKT Cần Thơ có thể lần đầu tiên trong mùa giải leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Hà Nội T&T.

Động lực của đoàn quân HLV Vũ Quang Bảo trong trận tiếp đón QNK Quảng Nam trên sân nhà chiều nay là họ vừa có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước FLC Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 7. Tuy nhiên, một điều XSKT Cần Thơ cần thận trọng là không để sự hưng phấn vượt quá tầm kiểm soát bởi điều này giống như con dao 2 lưỡi sẽ khiến họ đứt tay nếu thi đấu không tập trung.

Đội hình dự kiến:

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Chí Công, Tấn Đạt, Tiến Thành, Anh Tuấn, Patiyo, Quang Tình, Hải Anh, Hoàng Max, Công Thành, Oseni.

QNK Quảng Nam: Minh Nhựt, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Văn Hậu, Văn Hà, Văn Minh, Anh Tuấn, Huy Hùng, Ngọc Nguyên, Felix, Suleiman.