VPF trao thưởng cho khán giả đoạt giải bình chọn bàn thắng đẹp nhất Tháng 1

Sáng 6/3, tại trụ sở Công ty VPF, đại diện Công ty VPF đã tiến hành trao thưởng cho khán giả may mắn trúng thưởng chương trình Bình chọn bàn thắng đẹp tháng  1 của giải bóng đá - Eximbank V.League 2014.

Dựa trên thống kê hệ thống bình chọn trên website cảu VPF, BTC chương trình đã quay số ngẫu nhiên để chọn ra khán giả may mắn đoạt giải thưởng.

Theo đó, khán giả Nguyễn Thanh Quang, ở Hà Nội, đã may mắn trúng thưởng trong chương trình Bình chọn bàn thắng đẹp nhất Tháng 1, giải bóng đá Eximbank V.League 2014 và nhận phần quà trị giá tương đương 5.000.000đ.

Chương trình Bình chọn bàn thắng đẹp là một trong những hoạt động của VPF với mục đích thu hút, kết nối người hâm mộ với giải đấu do VPF tổ chức, quản lý và điều hành. Thông qua đó quảng bá, giới thiệu giải bóng đá chuyên nghiệp tới đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.

Từ những ngày đầu tổ chức đến thời điểm hiện tại, chương trình luôn thu hút số lượng lớn khán giả tham gia bình chọn. Với  cách thức tham dự đơn giản, chỉ cần truy cập website http://www.vnleague.com/binh-chon/ , xem video và nhấn nút bình chọn 1 trong 5 bàn thắng BTC đưa ra, người hâm mộ sẽ có cơ hội trở thành người may mắn sở hữu phần quà hấp dẫn.

Hãy tham gia và trở thành khán giả may mắn tiếp theo trong chương trình Bình chọn bàn thắng đẹp nhất Tháng 2, giải Eximbank V.League 2014 do VPF tổ chức.