Bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24:
VAR góp mặt ở cả 2 trận

Đấu trường Night Wolf V.League 1 – 2023/24 kết thúc và giờ là lúc 4 đội bóng giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia Casper sẽ nỗ lực tột cùng để chinh phục thử thách cuối cùng của mùa giải 2023/2024. Hai trận đấu dự báo vô cùng hấp dẫn, căng thẳng và VAR sẽ đồng hành ở cả hai trận thư hùng đỉnh cao này.

CLB Thể Công Viettel (hạng 5 V.League 1 2023/2024) sẽ đón tiếp đối thủ từng vô địch Cúp Quốc gia 3 lần từ mùa giải 2019 tới nay là CLB Hà Nội (18 giờ, ngày 4/7, sân Hàng Đẫy). CLB Thể Công Viettel rất khát khao có thêm những chiếc cúp vô địch trong phòng truyền thống. Thành tích chưa mong đợi tại Night Wolf V.League 1 – 2023/2024 càng làm cho thầy trò HLV Đức Thắng thêm quyết tâm chinh phục Cúp Quốc gia.

Trong 3 mùa giải gần đây (mùa 2021 hủy vì dịch Covid), CLB Thể Công Viettel có 2 lần lọt vào trận chung kết nhưng đều nhận thất bại. Mùa 2020 – mùa giải họ vừa giành chức vô địch V.League 1, đội bóng để thua CLB Hà Nội. Tới mùa giải 2023, Thể Công Viettel lại để thua CLB Thanh Hóa trên chấm 11m, sau khi hai đội hòa nhau 0-0. Những bài học thất bại từ quá khứ, cùng với thực lực và quyết tâm hiện tại, thầy trò HLV Đức Thắng hướng tới chiến thắng để bước vào trận chung kết, chinh phục chiếc cúp còn thiếu.

CLB Hà Nội thực sự là đối thủ ngang sức, ngang tài trong cuộc đọ sức với CLB Thể Công Viettel. Từng có khởi đầu chật vật nhưng càng vào giai đoạn sau của mùa giải, đội bóng này càng vươn lên mạnh mẽ để kịp cán đích hạng 3 tại V.League 1 2023/2024 và có mặt trong trận bán kết Cúp Quốc gia. Chắc chắn, Văn Quyết và các đồng đội không muốn có mùa giải trắng tay khi phía trước họ chỉ còn 2 trận đấu nữa là có thể ghi tên mình lên chiếc cúp vô địch. Công nghệ VAR sẽ giúp ích rất nhiều cho trọng tài chính để mang đến trận đấu công bằng cho cả hai đội bóng.

Trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa nhà vô địch Cúp Quốc gia mùa 2023 Đông Á Thanh Hóa và nhà vô địch Night Wolf V.League 1 – 2023/2024 Thép Xanh Nam Định (18 giờ, ngày 4/7, sân Thanh Hóa). Đông Á Thanh Hóa xếp sau Thép Xanh Nam Định đến 8 bậc trên BXH. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh luôn là cái tên được đánh giá rất cao về tinh thần chiến đấu trong mấy mùa giải gần đây. Đội bóng này không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà.

CLB Thép Xanh Nam Định muốn lập cú đúp trong mùa giải này và chủ động cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở vòng cuối V.League 1 nhằm chuẩn bị cho cuộc đại chiến ở bán kết Cúp quốc gia.  Đội bóng thành Nam đang rất hưng phấn sau thành tích vô địch V.League và sẵn sàng cho bán kết sắp tới. Hàng công của Thép Xanh Nam Định vô cùng mạnh mẽ với 60 lần lập công ở Night Wolf V.League 1 – 2023/24 (đối thủ của họ – Đông Á Thanh Hoá – chỉ có 34 lần lập công). Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Thép Xanh Nam Định lại để lọt lưới thuộc hàng tốp đầu (38 bàn). Và đó có thể là điểm yếu mà HLV Popov đã nghiên cứu rất kỹ để tìm cách khai thác.

Một trận cầu dự báo “rực lửa” và công nghệ VAR sẽ đồng hành cùng trọng tài chính.