Lễ trao giải Nhất cho CLB TP.Hồ Chí Minh sẽ được BTC tiến hành vào chiều 13/8 tại sân Thống Nhất

Sớm giành vé lên chơi ở V.League 2017, đội TP.HCM sẽ được BTC giải trao cúp vô địch hạng Nhất ngay vòng đấu 17 được diễn ra vào cuối tuần này trên sân Thống Nhất sau cuộc đọ sức với đội cuối bảng Cà Mau vào ngày 13/8.

Sau trận hòa 0-0 với Viettel tại vòng đấu 15 vừa qua, TP.HCM đã sớm giành quyền lên chơi tại V.League 2017. Với 36 điểm có được và bỏ xa đội đứng thứ 2 đến 7 điểm là, đội TP.HCM đã đem đến sự khác biệt, “vô đối” tại giải hạng Nhất năm nay.

Đây là thành tích ấn tượng của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn trong suốt mùa này và ước mơ được sớm trở lại đấu trường đỉnh cao với đội bóng đã trải qua nhiều thăng trầm này nay đã trở thành hiện thực.

Theo thông tin từ BTC giải, vào cuối tuần này, đội TP.HCM sẽ được trao cúp vô địch trên sân Thống Nhất. Được trao cúp ngay trên sân nhà là cơ hội để thầy trò HLV Lư Đình Tuấn tri ân NHM bóng đá thành phố mang tên Bác sau suốt quãng thời gian chờ đợi.

Trước đó, đã rất nhiều lần TP.HCM tiếp cận tấm vé thăng hạng nhưng rồi cuối cùng họ vẫn chôn chân tại giải hạng Nhất. Điều đó khiến cho NHM nơi đây cảm thấy bất an về tương lai của đội bóng này. Thế nhưng mọi chuyện đã diễn ra rất khác khi ở mùa giải này, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã cụ thể hóa tham vọng lên hàng bằng màn trình diễn xuất sắc với 11 trận thắng sau 16 vòng đấu và độc chiếm ngôi số 1 trên BXH.

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), BTC giải sẽ tổ chức lễ trao thưởng cho các CLB đạt giải Ba, giải Nhì và giải Nhất cụ thể như sau:

– Tổ chức Lễ trao giải Nhất cho CLB TP.Hồ Chí Minh tại trận đấu CLB TP.Hồ Chí Minh gặp CLB Cà Mau ngày 13/8/2016 trên SVĐ Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh.

–  Lễ trao giải thưởng cho Đội thứ Ba sẽ được trao tại trận đấu Play off 1 ngày 27/8/2016 trên SVĐ của CLB đạt giải.

–  Lễ trao giải thưởng cho Đội thứ Nhì sẽ được trao tại trận đấu Play off 2 ngày 31/8/2016 trên SVĐ của CLB đạt giải.