Vòng 19 giải hạng Nhất Quốc gia LS 2019:
Hà Tĩnh sẩy chân, Cần Thơ vào thế khó

CLB XSKT Cần Thơ xuống vị trí áp chót trên BXH, đẩy mình vào thế khó đúng thời điểm căng thẳng. Trên đỉnh bảng, CLB HL Hà Tĩnh  chưa thể chính thức sở hữu tấm vé lên chơi V.League khi để thua đội chủ nhà BĐ Huế…

CLB HL Hà Tĩnh đang băng băng về đích nên không nhiều CĐV của họ nghĩ đoàn quân này lại ngã ngựa đau tại Huế. Nhưng điều đó lại xảy ra khi đội chủ nhà BĐ Huế giành chiến thắng 2-1. Trận thua khiến thầy trò HLV Minh Đức vẫn chưa thể chính thức sở hữu tấm vé thăng hạng, cần chờ thêm ít nhất một vòng đấu nữa. Tuy nhiên, kịch bản để Phố Hiến “lật đổ” ngôi đầu bảng là vô cùng khó khăn.

Ngay sau lưng HL Hà Tĩnh, CLB Phố Hiến thắng CLB Đắk Lắk 2-0 để xây chắc ngôi nhì bảng – vị trí sở hữu tấm vé dự trận play-off. Vị thế của CLB Phố Hiến càng thêm vững chắc khi các đối thủ bám đuổi phía sau đều không có kết quả như ý. CLB Bình Phước sẩy chân 0-1 trước đội cuối bảng Phù Đổng, CLB An Giang chia điểm với đội chủ nhà Long An bằng tỉ số 1-1. Như vậy, cuộc chiến giành hạng Ba chung cuộc đang hấp dẫn với cuộc so tài của ba cái tên nổi bật, chỉ các nhau 1-2 điểm: Bình Phước, An Giang và Long An.

 

Logo chính thức tại Giải HNQG LS 2019
Tập đoàn LS được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Hiện nay, các sản phẩm về điện của LS có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị điện LS đã trở thành thương hiệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp và là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu lớn nhỏ trên cả nước. Thiết bị điện LS được phân phối bởi các nhà phân phối ủy quyền của tập đoàn LS tại Việt Nam là Công ty TNHH TM Thái Sơn Nam và Công ty TNHH TM Thiết bị điện Thái Sơn Bắc.

 

Nơi nhóm cuối, CLB Bình Định có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước XSKT Cần Thơ. Kết quả này khiến đội bóng Tây đô rơi xuống vị trí áp chót BXH, thay thế chính vị trí của Bình Định. Sức nóng tăng lên đáng kể cho thầy trò HLV Quang Bảo khi đội cuối bảng Phù Đổng kịp có chiến thắng 1-0 trước Bình Phước, thu ngắn cách biệt chỉ còn 6 điểm trong khi giải còn 3 vòng đấu. Cuộc chiến giữa hai cái tên Phù Đổng và XSKT Cần Thơ càng thêm hấp dẫn khi vòng 21 cả hai gặp nhau. Phong độ của đội bóng miền Tây nhiều vòng đấu gần đây là không cao nên chưa thể nói trước điều gì.