Vòng 8 hạng Nhất QG Kienlongbank 2014:
CSĐT.ĐT tiến gần đến V.League

Trong loạt trận tại Vòng 8, đội đầu bảng CSĐT.ĐT tiếp tục thể hiện được phong độ tuyệt vời khi đánh bại đối thủ Đắk Lắk với tỷ số 3-0, qua đó, tiến gần hơn đến sân chơi V.League.

Người khiến 8.000 khán giả có mặt tại Cao Lãnh cảm thấy ngất ngây là tiền đạo Victor khi một mình anh ghi cả 3 bàn thắng cho đội chủ nhà. Dường n như tại sân chơi hạng Nhất, CS.ĐT đang không có đối thủ. Điều này cũng là dễ hiểu khi đội bóng vùng Đồng Tháp Mười đang sở hữu được một lực lượng thiện chiến so với phần còn lại của sân chơi. Với chiến thắng này, CS.ĐT đã có 17 điểm và tiến gần hơn đến việc sở hữu một tấm vé thăng hạng.

Ở một diễn diễn khác, XSKT.CT suýt nữa đã tạo ra được bất ngờ khi cầm chân đội chủ nhà Hà Nội với tỷ số 1-1. Tân binh Belibi là người đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành XSKT.CT, tuyển thủ Ngân Văn Đại đã xuất hiện kịp thời để quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà Hà Nội.

Với việc phải chia điểm, XSKT.CT vẫn chưa thoát khỏi khó khăn cũng như chưa cải thiện là mấy vị trí trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Hà Nội vẫn bảo vệ được vị trí thứ 3 sau 8 vòng đấu.

Trong khi đó, đội cuối bảng F.Tây Ninh đã không thể tạo ra được bất ngờ trên sân Thống Nhất. Dù rất cố gắng nhưng họ chỉ có được 1 điểm và tiếp tục ngự ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

Kết quả thi đấu vòng 8

 Hà Nội- XSKT.CT: 1-1
 CS.ĐT- Đắk Lắk:   3-0
 Huế-S.Khánh Hòa BVN: 1-1
 TP.HCM-F.TN: 1-1

Khắc Sơn