Thông báo số 15 Gold Star V.League 2 – 2023/24

Ngày 14 và 15 tháng 5 năm 2024, Giải bóng đá HNQG – Bia Sao Vàng 2023/24 sẽ tiếp tục với các trận đấu vòng 17.

Để đảm bảo công tác tổ chức cho các trận đấu của vòng 17 và vòng đấu tiếp theo được tiến hành thống nhất, đúng quy định, Ban tổ chức Giải (BTC Giải) thông báo một số nội dung sau:

  1. Triển khai công văn số 872/LĐBĐVN-TCTĐ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Ngày 08/5/2024, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ban hành công văn số 872/LĐBĐVN-TCTĐ về việc tăng cường công tác quản lý, giáo dục cầu thủ của các CLB tại các giải Bóng đá Quốc gia.

BTC Giải đề nghị các Câu lạc bộ và tất cả các thành viên tham dự nghiêm túc thực hiện nội dung chỉ đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại công văn số 872/LĐBĐVN-TCTĐ.

  1. Về việc đăng ký bổ sung nhân sự CLB Trường Tươi Bình Phước

Căn cứ đề xuất của CLB bóng đá Trường Tươi Bình Phước và thông tin nhận xét phê duyệt của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, BTC Giải thông báo:

Ông Ohara Kazunori được đăng ký chức danh Trợ lý huấn luyện viên CLB bóng đá Trường Tươi Bình Phước và đủ điều kiện làm nhiệm vụ kể từ ngày 10/5/2024.

  1. Điều chỉnh giờ thi đấu sân Ninh Bình

Để phù hợp với điều kiện tình hình tại địa phương, đảm bảo cho công tác tổ chức, chuyên môn các trận đấu được triển khai hiệu quả; BTC Giải thông báo điều chỉnh giờ thi đấu trên SVĐ Ninh Bình như sau: 

Các trận đấu của CLB bóng đá Phù Đổng Ninh Bình tổ chức trên SVĐ Ninh Bình tại vòng 17 và vòng 19 Giải bóng đá HNQG – Bia Sao Vàng 2023/24 sẽ bắt đầu vào lúc 18:00 thay vì 16:00 như Lịch đã ban hành.

BTC Giải đề nghị BTC trận đấu, CLB Phù Đổng Ninh Bình cùng các CLB, thành viên, bộ phận liên quan cập nhật thông tin, phối hợp, chủ động triển khai đầy đủ công tác chuẩn bị, tổ chức, đảm bảo cho trận các trận đấu trên SVĐ Ninh Bình tiến hành đúng quy định theo giờ thi đấu điều chỉnh./.