16h00 ngày 16/3, HA.GL vs HV.AG:
Cực khó cho khách

Sau 6 trận liên tiếp không biết thắng, áp lực đã bắt đầu đè nặng lên đôi chân các cầu thủ HV.AG. Thực ra, lực lượng của đội bóng miền Tây không đến nỗi quá yếu để “đánh đâu thua đó”. Vấn đề của HV.AG chính là sự yếu kém của các chân sút.

Felix sa sút phong độ đến ngạc nhiên so với khi còn ở CS.ĐT hay K.KG, đến thời điểm này chưa ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, là tiền đạo nhưng Dosso có vẻ như lại sợ… sút cầu môn, bởi có những tình huống rất trống trải, ngoại binh này lại chuyền cho đồng đội thay vì dứt điểm.

Cũng bởi sự yếu kém trong khâu dứt điểm nên niềm tin có điểm đối với HV.AG trong chuyến làm khách trên sân HA.GL không cao. Hơn nữa, so về tương quan lực lượng thì đội bóng phố Núi tỏ ra vượt trội.

Quan trọng hơn, HA.GL sở hữu một “sát thủ” Timothy đang có phong độ rất ấn tượng. Bảy bàn thắng sau 6 trận là con số đáng nể đối với một chân tiền tưởng chừng như đã không còn chốn dung thân hồi đầu mùa. Thế nên, việc vô hiệu hóa Timothy là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với các hậu vệ của HV.AG.

Xem ra, đội khách khó đứng vững khi mà mọi yếu tố đều đang nghiêng hẳn về phía HA.GL. 

Hồng Quảng