16h00 ngày 3/5, HA.GL vs Than.QN:
Chủ nhà khó đòi nợ

HA.GL đang trải qua những tháng ngày gian khó khi 5 trận gần đây họ chưa được tận hưởng hương vị chiến thắng. Phong độ không cao và chiều nay, dù được thi đấu trên sân nhà thì họ cũng khó có thể đòi được món nợ ở trận lượt đi.

Trong số các đội bóng ở V.League, HA.GL là đội bóng hiếm hoi chưa có sự tăng cường về lực lượng ở giai đoạn 2. Họ đang lạc lõng trên TTCN giữa mùa và nếu điểm qua thành tích 5 trận gần đây thì NHM đội bóng phố Núi có lý do âu lo trước màn đọ sức của đội nhà với Than.QN vào chiều nay. Đó là chưa kể, ở trận đấu này, họ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Văn Pho khiến cho nỗi lo hàng thủ càng tăng lên. Ở vòng đấu trước, HA.GL đã chơi rất tốt khi dẫn trước 3-1 nhưng cuối cùng họ vẫn để thua ngược với tỷ số 4-5.

Trong khi đó, Than.QN đang vô cùng hưng phấn. Ngoài việc càng thi đấu càng cho thấy sự ăn ý, nhuần nhuyễn trong các pha tấn công thì hàng thủ của họ đang chơi rất tốt. Lúc này, bài toán tiền thưởng với đội bóng vùng Mỏ đã được giải quyết ổn thỏa và chính điều đó sẽ giúp những đôi chân của các cầu thủ khách thanh thoát, sắc bén hơn rất nhiều.

Than.QN chờ “cơn lốc” Sunday
Trước khi bước vào trận đấu với HA.GL, Than.QN đã đón nhận tin vui: thủ tục đăng ký thi đấu cho bản hợp đồng mới mang tên Sunday (chuyển từ Thanh Hóa) đã hoàn tất và chiều nay anh này đủ điều kiện ra sân thi đấu. Cầu thủ người Nigeria này đã quá nổi tiếng với những pha đi bóng khéo léo, tốc độ bên trái và điều đó sẽ giúp mũi nhọn Uche được cung cấp bóng nhiều hơn trong việc tìm kiếm bàn thắng cho đội nhà.

NGỌC ANH