Bắt đầu bán vé trận Than Quảng Ninh – Hoàng Anh Gia Lai

Hôm qua (2/8), BTC sân Cẩm Phả đã tiến hành bán vé trận đấu muộn giữa Than.QN gặp HA.GL trong khuôn khổ vòng 19 Toyota V.League 2015 diễn ra ngày 4/8.

Trong những ngày qua, thời tiết tại Quảng Ninh luôn có diễn biến thất thường, những cơn mưa to vẫn chưa dứt và điều đó làm cho nguy cơ trận đấu giữa đội bóng vùng Mỏ với HA.GL lại khó có thể diễn ra đúng như dự kiến. Cũng vì thời tiết xấu nên những ngày qua, HA.GL đã phải đóng quân và tập luyện tại Hải Phòng và chỉ đến hôm nay, họ mới di chuyển đến thành phố Cẩm Phả để chuẩn bị cho trận đấu. Trong khi đối thủ phải ém quân ở địa phương khác thì Than.QN gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập luyện.

Do những cơn mưa liên tục trút xuống Cẩm Phả nên các học trò của HLV Hoàng Thọ không thể ra sân tập và họ đã phải mượn nhà thi đấu của thành phố làm nơi luyện tập. Phải “rèn chân” ở sân tập trong nhà không có mặt cỏ nên các cầu thủ Than.QN chủ yếu tập nhẹ và không thể chia đôi đội hình thi đấu đối kháng như thường lệ. Tối qua, ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC giải, cho biết: “Chúng tôi thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết ở Quảng Ninh và do lượng mưa không lớn, nên trận đấu giữa Than.QN và HA.GL sẽ diễn ra bình thường”.

Trước đó, BTC giải đã phải lùi lịch diễn ra trận đấu nói trên từ 2/8 xuống 4/8 vì mưa lũ và theo lịch mới đã được điều chỉnh thì chiều mai hai đội sẽ ra sân thi đấu.