Becamex Bình Dương vs FLC Thanh Hóa:
Trận đấu bạc tỷ

Trái bóng trận đấu chưa lăn nhưng giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa đã có cuộc đua vô cùng quyết liệt về... tiền thưởng.

Trước khi bước vào giai đoạn về đích, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã nói rằng họ sẽ không để các cầu thủ bị thiệt thòi nếu giành kết quả tốt. Và đến trước trận gặp đối thủ chính trong cuộc đua vô địch Toyota V.League là Becamex Bình Dương, lãnh đội FLC Thanh Hóa đã công khai số tiền thưởng. Theo đó, đánh bại được đội bóng đất Thủ, các cầu thủ FLC Thanh Hóa sẽ nhận 1,2 tỷ đồng, tức gấp đôi số tiền thưởng cho một trận thắng trên sân khách của họ. Chưa hết, các cá nhân thi đấu xuất sắc trận này sẽ được nhận thêm các khoản thưởng riêng.

FLC Thanh Hóa mạnh dạn treo thưởng, Becamex Bình Dương cũng không hề kém cạnh. Mới đây, lãnh đạo đội bóng đất Thủ nói rằng các Mạnh thường quân đã treo thưởng hơn 1 tỷ đồng nếu các học trò của GĐKT Mai Đức Chung vượt qua FLC Thanh Hóa. Rõ ràng Becamex Bình Dương không muốn đánh mất vị thế “đại gia” và họ sẵn sàng “bung két” trong những trường hợp cần thiết. Chưa bao giờ có một trận đấu nào tại Toyota V.League 2015 chứng kiến cuộc đua về tiền thưởng lớn như cặp Becamex Bình Dương – FLC Thanh Hóa. Và chính điều đó sẽ góp phần làm tăng thêm sự hấp dẫn, máu lửa và nhiều điều thú vị về cuộc đọ sức được xem là “chung kết” của Toyota V.League 2015 giữa hai đội.