CĐV Thanh Hóa xứng danh cầu thủ thứ 12

Với tiếng kèn đồng rộn rã, những màn sóng người dồn dập cùng tiếng hô vang “Thanh Hóa, Thanh Hóa…” CĐV xứ Thanh thực sự đã “tiếp lửa” để thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Hà Nội T&T.

Sự cuồng nhiệt trên sân vận động Thanh Hóa có thể được ví như “đặc sản” xứ Thanh. Chỉ riêng sự xuất hiện hoành tráng của đội kèn đồng với số lượng lên tới 36 thành viên đã là một câu chuyện hết sức thú vị.

 Anh Lê Văn Toàn, phó chủ tịch hội CĐV Thanh Hóa chia sẻ: “Thực tế đây là đội kèn đồng của một giáo xứ trên đất Thọ Xuân cách sân Thanh Hóa chừng 45km. Điều đặc biệt là mỗi lần xuất hiện trên sân đội kèn luôn có đủ 36 thành viên không hơn không kém. Các nhạc công không chuyên này không phân biệt tuổi tác, già, trẻ. Hễ ai có đam mê và năng khiếu âm nhạc và tình yêu với đội bóng là họ sẵn sàng chơi nhạc hết mình mà không hề đòi hỏi một đồng thù lao nào.”

Trước trận đấu nhiều tiếng đồng hồ, các quầy bán vé trên sân Thanh Hóa bị nêm chật kín bởi hàng dài dòng người chờ đợi mua vé. Ở khu vực ngoài sân, hàng trăm CĐV diễu hành tưng bừng với trống, chiêng, băng rôn, cờ hoa.

“Trước hết tôi xin cảm ơn chân thành tới CĐV Thanh Hóa. Các bạn hôm nay đã ủng hộ hết sức nhiệt tình. Đó là nguồn động lực không nhỏ giúp chúng tôi đánh bại đối thủ rất mạnh Hà Nội T&T ”, HLV Mai Đức Chung.

Nhìn những gương mặt hớn hở vui tươi cầm trên tay tấm vé bỏ lại sự khó khăn vất vả khi phải xếp hàng giờ trước quầy bán vé mới thấy được tình yêu lớn lao mà CĐV Thanh Hóa dành cho đội bóng con cưng của mình.

Nhìn những gương mặt hớn hở vui tươi cầm trên tay tấm vé bỏ lại sự khó khăn vất vả khi phải xếp hàng giờ trước quầy bán vé mới thấy được tình yêu lớn lao mà CĐV Thanh Hóa dành cho đội bóng con cưng của mình.

Không khí trên các khán đài đã trở nên rất náo nhiệt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tiếng kèn, tiếng trống vang lên cùng với đó là những lời ca, tiếng hát, giọng hò đậm chất xứ Thanh.

Dưới sự cổ vũ tuyệt vời của khán giả nhà, các cầu thủ của Thanh Hóa đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đội khách Hà Nội T&T. Kết thúc trận đấu, thầy trò Mai Đức Chung không quên gửi tặng cho khán giả những nụ cười, những cái vẫy tay như một sự tri ân tình yêu của CĐV xứ Thanh dành cho đội bóng.

Với chiến thắng trước Hà Nội T&T, Thanh Hóa vững vàng ngôi đầu khi bỏ xa đội bóng xếp vị trí thứ 2 Than Quảng Ninhg 5 điểm. Với phong độ hiện tại, với sự cổ vũ nhiệt thành của CĐV nhà, Thanh Hóa có quyền mơ về chức vô địch V.League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Đức Huân