Chiều mai, Lễ trao giải VĐQG Eximbank 2014 sẽ được tổ chức trên SVĐ Gò Đậu và SVĐ Hàng Đẫy

Ngày mai, 10/8 sẽ diễn ra các trận đấu cuối cùng của Giải VĐQG Eximbank 2014. Dù ngôi vị vô địch và vị trí thứ hai đã có chủ, nhưng vòng cuối hứa hẹn vẫn hấp dẫn với cuộc đua tranh ngôi vị thứ ba giữa Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng. BTC Giải cho biết, sau khi các trận đấu kết thúc sẽ tiến hành trao giải trên sân cho 3 CLB đạt thứ hạng cao nhất.

Hai SVĐ là tâm điểm trong vòng đấu này là SVĐ Gò Đậu, nơi diễn ra trận đấu giữa Becamex Bình Dương – SHB Đà Nẵng, và SVĐ Hàng Đẫy với cuộc đối đầu của CLB Hà Nội T&T – Thanh Hóa. Ngôi vị vô địch hiện do Becamex Bình Dương nắm giữ và vị trí á quân thuộc về Hà Nội T&T, vị trí thứ 3 sẽ được biết sau khi kết thúc các trận đấu vào chiều mai.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Thanh Hóa đang chiếm ưu thế khi hơn SHB Đà Nẵng 2 điểm Tuy nhiên, không thể đoán trước được điều gì khi đối thủ của Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đang là 2 CLB có thành tích xuất sắc nhất của mùa giải này. Vị trí thứ 3, thực sự là vị trí có ý nghĩa đối với cả Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng, bởi ngay từ đầu giải hai đội đều tỏ rõ tham vọng xưng vương. Không đạt được tham vọng thì vị trí thứ 3 cũng là một kết quả tạm được, phần nào vớt vát danh dự cho cả Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng.

Thông tin từ BTC Giải cho biết, hiện mọi công tác trao giải cơ bản đã hoàn tất. Cúp Vô địch, Huy chương vàng đã được vận chuyển đến Bình Dương, trong khi đó, công tác trên sân Hàng Đẫy cũng được chuẩn bị chu đáo. Do vị trí thứ 3 chưa xác định, nên trên cả hai sân Gò Đậu và Hàng Đẫy đều sẵn sàng cho công tác trao 2 giải trên sân, đảm bảo tổ chức Lễ trao giải trang trọng và sôi động. Được biết, tham dự Lễ trao giải năm nay ngoài sự có mặt của Lãnh đạo VFF, VPF, còn có sự tham dự của lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Tổng cục Thể dục Thể thao, lãnh đạo Tỉnh có đội bóng giành thứ hạng cao.

VPF sẽ tiếp tục thông tin về Lễ trao giải diễn ra chiều mai 10/8.