Chùm tin bóng đá Việt Nam (6/4):
Đinh Thanh Trung gia hạn với QNK.QN?

Sau hơn 1 tháng bị chấn thương đầu gối, thủ môn số một của Hải Phòng là Nguyễn Thanh Thắng đã trở lại tập luyện những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

Đinh Thanh Trung thương thảo với QNK.QN
GĐĐH Nguyễn Húp của QNK.QN cho biết, đội bóng này đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền vệ Đinh Thanh Trung về số tiền lót tay cho bản hợp đồng 2,5 năm sắp tới. Khúc mắc còn lại là lương tháng và mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng trong tuần tới. Hợp đồng cũ giữa Thanh Trung với đội bóng xứ Quảng sẽ đáo hạn vào cuối tháng này. Sau 8 trận đấu ở Toyota V.League 2015, anh mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Ngày 13/4 trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014?
Theo thông báo từ đơn vị tổ chức là báo SGGP, giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2014, dành cho cầu thủ nam và nữ, dự kiến sẽ được trao vào ngày 13/4/2015 tới tại TP.HCM. Tính đến nay, giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã tồn tại 20 năm (kể từ năm 1995) với 18 lần được tổ chức, trong đó có 12 cái tên khác nhau đoạt giải thưởng dành cho nam và 8 người đoạt giải dành cho nữ.

Lê Huỳnh Đức xỏ giày thi tài với các phóng viên
Sau trận đấu ở Cúp QG, hôm qua (5/4) đội SHB Đà Nẵng đã được xả trại 1 ngày. Tranh thủ ngày nghỉ, chiều qua HLV trưởng Lê Huỳnh Đức cùng các thành viên BHL đội bóng sông Hàn xỏ giày ra sân Chi Lăng thi tài cùng phóng viên thể thao cả nước đang có chuyến công du tại thành phố Đà Nẵng. Phong độ của cựu danh thủ này không giảm sút là bao và ông đã góp công lớn giúp đội Cựu cầu thủ Đà Nẵng thắng Các phóng viên thể thao Việt Nam với tỷ số 6-2.

Thủ môn Thanh Thắng trở lại tập luyện
Sau hơn 1 tháng bị chấn thương đầu gối, thủ môn số một của Hải Phòng là Nguyễn Thanh Thắng đã tập luyện bình thường. Đây là sự trở lại rất quan trọng với đội bóng đất Cảng vì Thanh Thắng có chuyên môn tốt và năm ngoái anh được hàng loạt CLB theo đuổi. Cuối tuần này, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn gặp HN.T&T và sự trở lại của Thanh Thắng sẽ giúp đội khách an tâm hơn trong khâu phòng ngự.

Thanh Tùng tập luyện trở lại
Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng của CLB HA.GL đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau thời gian dài phải nghỉ vì chấn thương gân khoeo. Trước đó, cầu thủ người Thanh Hóa này đã không thể cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 vì lý do nói trên. Ngoài ra, thủ môn Phạm Văn Tiến, người cũng từng phải rời U23 Việt Nam vì bệnh thủy đậu, đã trở lại tập luyện bình thường cùng HA.GL.

Đình Luật vắng mặt vòng 9
Trung vệ Trương Đình Luật của B.BD sẽ vắng mặt ở vòng 9 Toyota V.League 2015 do chấn thương cổ chân. Cựu tuyển thủ này hiện điều trị tại Trung tâm HLTTQG 1 (Nhổn, Hà Nội). Ở vòng đấu tới, B.BD có chuyến làm khách trên sân Đồng Nai và đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn với nhà ĐKVĐ V.League. Hiện B.BD đứng đầu BXH với 18 điểm, sau 6 trận thắng và 2 trận thua.

Con trai HLV Vũ Quang Bảo giải nghệ
Thời gian qua, HLV Vũ Quang Bảo là cái tên gây chú ý nhiều trong làng bóng đá nội khi vừa chia tay Thanh Hóa đã về XSKT.CT. Trong khi đó, người con trai của ông là tiền đạo Vũ Trọng Thông đã quyết định giải nghệ ở tuổi 31. Năm ngoái, Trọng Thông thi đấu cho HV.AG nhưng sau đó, đội bóng này giải thể nên anh cũng quyết định giã từ sân cỏ để chuyên tâm vào việc hoàn thành khóa học tại trường ĐH TDTT Đà Nẵng.