ĐTLA được thưởng 600 triệu nếu đánh bại Thanh Hóa

Nếu đánh bại Thanh Hóa trong chuyến làm khách vào chiều 27/2, thầy trò Ngô Quang Sang sẽ nhận được phần thưởng lên đến 600 triệu đồng từ lãnh đạo ĐTLA.

Để khích lệ tinh thần các cầu thủ, Chủ tịch CLB ĐT.LA Võ Thành Nhiệm cho biết, sẽ treo thưởng lớn cho thầy trò Ngô Quang Sang và ông cũng có mặt với đội tại Thanh Hóa vào ngày mai 27/2. Theo đó, ĐT.LA đã huy động được một số nguồn tài chính để treo thưởng. Cùng với mức thưởng được quy định cho một trận thắng của CLB, nên nếu đánh bại Thanh Hóa, HLV Ngô Quang Sang và các học trò sẽ nhận được số tiền lên đến 600 triệu đồng.

Nhưng xem ra, đó là phần thưởng không dễ lấy, bởi Thanh Hóa đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Kể từ đầu mùa, đội bóng xứ Thanh đang bất bại. Trên sân nhà, Thanh Hóa toàn thắng. Dù vắng Ceh do thẻ phạt và Nguyễn Rogerio bị chấn thương nhưng đoàn quân của ông Mai Đức Chung vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với ĐT.LA.

Không chỉ ở thế dưới cơ hơn, cựu vương V.League còn thiệt quân trầm trọng. Tài Em, Thanh Giang và Việt Thắng tiếp tục làm khán giả. Chưa hết, tiền vệ Gilson và trung vệ Hoàng Lâm mới đây cũng đã dính chấn thương, đẩy ĐT.LA vào thế cực kỳ nan giải. Đó là lý do dù Danny trở lại nhưng không khiến cho ông Ngô Quang Sang vui thêm một chút nào.