Đứng đầu bảng, HN.T&T vẫn chưa dám mơ vô địch

Hà Nội T&T đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau trận thắng 3-0 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm của đội bóng Hà thành vẫn chưa dám nghĩ đến ngôi vô địch.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T đã rất khiêm tốn cho biết: “Chúng tôi thắng trận đấu này là nhờ may mắn hơn đối thủ, khi các chân sút của Hà Nội T&T đã tận dụng tốt các cơ hội.

“Dù có được 3 điểm và tạm vươn lên dẫn đầu, nhưng Hà Nội T&T vẫn chưa dám nghĩ đến ngôi vô địch vì 3 trận đấu tới sẽ rất khó khăn khi gặp những đối thủ trực tiếp là Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa. Vì vậy chúng tôi chỉ biết cố gắng từng trận một”.

Cần nói thêm, việc Hà Nội T&T tạm vươn lên ngôi đầu khi bằng 41 điểm với đối thủ Hải Phòng, nhưng đội bóng đất Cảng vẫn chưa thi đấu. Chiều mai (28/8) thầy trò HLV Trương Việt Hoàng mới thi đấu với chủ nhà XSKT Cần Thơ, nếu hòa hoặc thắng, Hải Phòng sẽ lấy lại ngôi đầu và tiếp tục tạo lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Cũng trên sân Thống Nhất sau trận thua Hà Nội T&T, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC đã rất tiếc nuối khi đội nhà đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội mười mươi. Đặc biệt, niềm hy vọng Santos Lima hồi đầu giai đoạn 2, giờ đang là nỗi thất vọng cực lớn của đội bóng Sài Gòn.

Ở 6 trận đấu liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ toàn hòa và thua, nên mới có được 3 điểm, dẫn đến thành tích của đội đang có chiều hướng tuột dốc đáng ngại.