Hùng Vương An Giang:
"Còn nước còn tát"

Thêm một trận thua nữa trước HN.T&T và HV.AG đã thiết lập một cột mốc buồn khi có thất bại thứ 11 mùa này. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở trận gặp HN.T&T cũng như quyết tâm tăng cường nhân sự sắp tới, có thể tin thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân sẽ không “buông súng”.

“HV.AG đã chơi rất tốt. Nếu ở hiệp 1, Felix không bỏ lỡ cơ hội trong tình huống đối mặt thủ môn Hồng Sơn thì lúc đó HV.AG sẽ dẫn 2-0. Và thực sự lúc đó, HN.T&T khó mà lật ngược được tỷ số”, HLV Phan Thanh Hùng đã nhận xét như vậy về đối thủ mà ông và các học trò vừa vượt qua. Lời nhận xét ấy không hề khách sáo bởi quả thực, HV.AG đã chơi rất kỷ luật và HN.T&T thắng vì họ xuất sắc hơn là do đối thủ chơi kém cỏi.

Với sự tăng cường tiền đạo Patiyo, HV.AG đã chơi rất khởi sắc và theo như tiết lộ của HLV phó Nguyễn Châu Hồng thì thời gian tới, họ sẽ có 4 sự bổ sung nữa để vừa củng cố hàng thủ và tăng cường hàng công. “Lãnh đạo đội bóng đã làm việc với nhà tại trợ cũng như tỉnh và chúng tôi rất vui mừng khi tài chính của đội sẽ được cải thiện. Hiện nay, HV.AG đã liên hệ được nhiều gương mặt chất lượng và trong tuần tới, nếu không có gì thay đổi thì họ sẽ ký hợp đồng với chúng tôi. Thời gian không còn nhiều và chúng tôi xác định còn nước là còn tát”, ông Nguyễn Châu Hồng cho biết.

Anh Hùng tiếp lửa cho HV.AG

Hôm qua, Nguyễn Anh Hùng – cầu thủ của HV.AG đang điều trị gãy chân tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam – đã đến sân Hàng Đẫy để cỗ vũ cho đồng đội trong trận gặp HN.T&T. Tiền vệ này cho biết: “Tôi bị gãy chân từ trận gặp SLNA (26/2). HV.AG vẫn đều đặn trả lương tháng cho tôi. Mới đây, khi ra Hà Nội chữa trị chấn thương, tôi rất mừng khi lãnh đạo đội đứng ra lo toàn bộ chi phí. Bây giờ, tôi chỉ hy vọng đội nhà không xuống hạng để năm sau tôi và đồng đội có thể tiếp tục được chơi tại V.League”.