Long An quyết thắng để tặng Phước Thọ

Đầu tuần qua, các thành viên của CLB Long An không khỏi sốc khi cầu thủ trẻ Trần Phước Thọ đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Không những đội bóng này mất đi một hậu vệ cánh tài năng mà nhiều cầu thủ Long An cũng rất buồn và tiếc vì mất một người bạn tâm giao.

Những ngày qua, không khí ở đội Long An rất trầm và mỗi khi xếp đội hình thi đấu nội bộ, các cầu thủ vẫn thảng thốt vì không còn được đá cùng Phước Thọ.

Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của Long An nói rằng, chưa bao giờ ở đội có sự chia tay cầu thủ buồn đến như vậy, nhưng họ sẽ lấy nỗi đau mất Phước Thọ làm động lực thi đấu ở cuộc đọ sức trên sân của Sài Gòn FC cuối tuần này.

Ở trận đấu sắp tới, tất cả các cầu thủ Long An sẽ đeo băng đen để tưởng nhớ đến Phước Thọ. “Long An đang gặp khó khăn về thành tích và vừa qua Phước Thọ lại đột ngột ra đi khiến chúng tôi rất buồn.

Nhưng chắc chắn toàn đội sẽ thi đấu với 200% sức lực trước Sài Gòn FC. Chúng tôi muốn có trọn 3 điểm để dành tặng Phước Thọ, như một sự tưởng nhớ cậu ấy”, một cầu thủ Long An chia sẻ.

Hiện tại, Long An xếp thứ 13 trên BXH và đã thua đến 4 trận. Nhưng rất có thể, khi đối đầu Sài Gòn FC, họ sẽ thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng. Bởi đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng được đánh giá là “vừa miếng” với Long An nên đội khách hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng.