Nhận định bóng đá B.Bình Dương vs FLC Thanh Hoá, 18h00 ngày 22/1:
Thời thế đổi thay

Trước đây, mỗi khi đến sân Gò Đậu, FLC.TH thường yếm thế. Thậm chí, ở mùa trước, dù thắng 3-0 nhưng đó là trận đấu mà đội khách phải chơi phòng ngự phản công và nhờ những sai lầm hàng thủ của B.BD thì FLC.TH mới có thể ra về với 3 điểm.

Sở dĩ, FLC.TH thường nằm ở thế “cửa dưới” so với B.BD là bởi giữa hai đội có sự chênh lệch lớn về chất lượng đội hình. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều sau khi mùa giải 2016 hạ màn. B.BD đã thực hiện cuộc “thay máu” lực lượng lớn bằng việc để nhiều trụ cột ra đi và tin dùng những cầu thủ trẻ.

Trong khi đó, FLC.TH đã tăng cường hàng loạt cầu thủ tên tuổi như Đinh Tiến Thành, Trọng Hoàng và Uche. Họ đã mua chính nhân tố chủ lực của B.BD ở các mùa giải trước là Trọng Hoàng và cầu thủ này đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung ở đội bóng mới. FLC.TH đang có sự khởi đầu ấn tượng khi toàn thắng 3 trận vừa qua, độc chiếm ngôi đầu. Dù vắng chân sút Omar nhưng sức mạnh của đội khách vẫn lớn hơn B.BD rất nhiều.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Tấn Trường, Huỳnh Phú, Xuân Luân, Michal Nguyễn, Xuân Thành, Văn Hà, Tấn Tài, Quang Vinh, Sunday, Anh Đức, Dugary
FLC.TH: Thanh Thắng, Đình Đồng, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Van Bakel, Văn Bình, Thế Dương, Trọng Hoàng, Quốc Phương, Thanh Bình, Uche