Nhận định bóng đá Than Quảng Ninh vs SLNA , 17h30 ngày 3/7:
Than.QN sẽ phá dớp?

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang hừng hực khí thế trước cuộc so tài với chủ nhà SLNA. Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn khá âu lo với câu hỏi, đội bóng đất Mỏ liệu có phá được cái dớp “toàn thua” trên sân Vinh kể từ ngày có mặt ở sân chơi V.League?

Cần nhắc thêm, trong 3 lần làm khách của SLNA từ mùa 2014 đến nay, Than.QN đều trắng tay ra về. Thế nên NHM đất Mỏ đang rất hy vọng HLV Phan Thanh Hùng sẽ giúp Than.QN lần đầu có điểm trên sân Vinh, thậm chí là 3 điểm, nhằm tăng tốc trong cuộc đua ngôi đầu.

SLNA đang có dấu hiệu đuối sức ở những vòng đấu cuối của lượt đi, tâm điểm là trận thua HN.T&T 1-3, kéo thầy trò HLV Ngô Quang Trường rơi xuống vị trí thứ 11.

Xét lực lượng, cả chủ lẫn khách đều có cầu thủ bị treo giò vì thẻ phạt là Ngọc Toàn (SLNA) và Tiến Duy (Than.QN), nhưng xem ra cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của họ. SLNA có sân Vinh làm chỗ dựa, nhưng sự hưng phấn lẫn bề dày chuyên môn của dàn cầu thủ đất Mỏ khiến người ta tin họ sẽ giành trọn 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Đức, Đình Hoàng, Phi Sơn, Odat, Khắc Ngọc, Mạnh Hùng, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Ouattra.
Than.QN: Văn Hưng, Văn Khoa, Minh Tùng, Văn Việt, Minh Tuấn, Thanh Hiền, Dyachenko, Thái Quý, Kizito, Tiến Dụng, Xuân Tú.