Nhận định bóng đá XSKT Cần Thơ vs Long An, 17h00 ngày 7/1:
Long An hy vọng có điểm

Long An đã có những bổ sung đáng chú ý theo hướng tậu những cầu thủ có kinh nghiệm như Quý Sửu, Danh Ngọc, Đình Hiệp. Nhưng gương mặt đáng chú ý nhất của họ là Oseni.

Tiền đạo ghi 10 bàn ở mùa vừa rồi cho XSKT.CT được kỳ vọng sẽ là “ngòi nổ” nhạy bén của cựu vương V.League. Tân binh Apollon cũng hứa hẹn là vũ khí bí mật khác trên hàng công Long An.

XSKT.CT thì khá ổn định về nội binh. Tiến Thành rời Tây Đô không khiến ông Vũ Quang Bảo quá lo lắng bởi những Đức Lộc, Chí Công đủ sức gánh hàng thủ. Tuy nhiên, nỗi lo lớn nhất của XSKT.CT là mất bộ đôi tiền đạo Oseni – Patiyo do thiếu kinh phí trong khi 2 tân binh Nsi và Henry đang bị nghi ngờ về phong độ.

Xét toàn diện, XSKT.CT được đánh giá cao hơn Long An khi sở hữu lực lượng nội đồng đều hơn. Tuy nhiên, ngoại binh của đội khách được đánh giá thiện chiến hơn. Vì thế, nếu Long An kiếm được điểm trên sân Cần Thơ cũng không phải quá bất ngờ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
XSKT.CT: Bửu Ngọc, Tấn Đạt, Chí Công, Trung Anh, Văn Quân, Anh Tuấn, Quang Tình, Công Thành, Duy Khanh, Nsi, Henry.
Long An: Quốc Cường, Hải Phong, Thanh Cường, Quang Thanh, Hoàng Lâm, Phan Tấn Tài, Huỳnh Tấn Tài, Quý Sửu, Đình Hiệp, Oseni, Apollon