Oseni:
"Ranh giới mong manh của người hùng"

Tiền đạo Oseni chính là “người hùng” những cũng chính là tác giả “cơn đau tim” của ĐT.LA trong trận thắng nghẹt thở Than Quảng Ninh 2-1 diễn ra chiều nay (24/5).

Phút 48 của trận đấu, từ cự ly khoảng 25m, Oseni đã mở tỷ số cho ĐT.LA với một siêu phẩm vào lưới Than QN. Đó là một cú cứa lòng đưa bóng đi vào góc bánh chưng, khiến cú bay người của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chỉ tôn thêm vẽ đẹp của tác phẩm.

Bàn thắng này đã giải tỏa tâm lý cho ĐTLA và đến phút 57, Đình Hiệp đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Trận đấu trở nên nghẹt thở khi Uche đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Than QN. Tuy nhiên, đến phút 73, ĐT.LA có cơ hội đánh dấu chấm hết cho hy vọng của đội bóng đất Mỏ khi được hưởng quả phạt đền. Thế nhưng, Oseni đã thực hiện cú “bắn chim” trong sự ngạc nhiên của BHL, cầu thủ và khán giả trên sân.

Những phút còn lại, dù ĐT.LA chơi hơn người khi Trọng Nghĩa phải rời sân vì thẻ đỏ. Thế nhưng, các CĐV chủ nhà vẫn phải thót tim sau những đường lên bóng của Than QN. Chính vì thế, không ít người phải thốt lên: Giá như Oseni đá thành công quả 11m…

Cũng rất may, cuối cùng ĐT.LA đã giành chiến thắng 2-1, nếu không đêm nay, Oseni sẽ khó mà ngon giấc.

Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang cho biết: “Chẳng ai ngờ Oseni lại đá cú phạt đền như thế, nhưng đó mới là bóng đá”. Còn Chủ tịch CLB ĐT.LA – Võ  Thành Nhiệm thì thốt lên: “Tôi như bị ép tim. Vài trận đấu thế này chắc không dám xem đội nhà thi đấu”.