QNK Quảng Nam chuẩn bị mùa giải mới

Không lâu sau khi V.League 2015 kết thúc, các đội bóng đã rục rịch tuyển quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. QNK.QN cũng tỏ ra rất nhanh chân trong việc mua sắm.

QNK.QN có thể xem là đội bóng chơi tiến bộ nhất ở mùa giải vừa qua khi họ đã có một cuộc vùng lên ngoạn mục ở giai đoạn hai. Từ chỗ đứng trong nhóm rớt hạng, đội bóng xứ Quảng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Với việc quyết tâm vươn lên cao hơn nữa ở mùa giải tới cùng việc BLĐ đội sẵn sàng đầu tư tài chính, QNK.QN đã nhanh chóng có được 2 hợp đồng mới nâng chất lượng cho khâu phòng ngự là thủ môn Minh Nhựt cùng hậu vệ Thanh Tuấn.

Minh Nhựt là sự bổ sung tốt cho QNK.QN Mùa trước, Minh Nhựt thi đấu cho HAGL. Mặc dù để thủng lưới khá nhiều nhưng thực tế, thủ môn này đã chơi rất hay và chỉ chịu bất lực bởi hàng thủ HAGL quá kém. Sự có mặt của một thủ môn có phản xạ tốt và kinh nghiệm dày dạn như Minh Nhựt sẽ giúp khung thành QNK.QN thêm vững vàng ở mùa giải tới. Trong khi đó Thanh Tuấn là hậu vệ của S.Khánh Hòa, một cầu thủ phòng ngự có kinh nghiệm và bản lĩnh và sẽ là sự bổ sung tốt để gia cố thêm cho hàng thủ của QNK.QN.

Theo thông tin từ BLĐ QNK.QN, đội bóng cũng đã tiến hành gia hạn hợp đồng với một số trụ cột như Văn Minh, Chí Huynh, Văn Cường, Huy Hùng. Việc giữ chân được tuyển thủ quốc gia Huy Hùng có thể xem là điều đáng mừng cho QNK.QN bởi đây là một tiền vệ chất lượng và có vai trò chủ chốt trong việc điều tiết lối chơi của đội. Bên cạnh đó, QNK.QN cũng đang tiến hành xin nhập tịch cho tiền đạo Suleiman sau khi gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Như vậy, họ sẽ bớt đi một suất ngoại binh để có thể có thêm sự tăng cường một “ông tây” chất lượng khác.

Giữ được Huy Hùng (trắng) là điều rất quan trọng với đội bóng xứ Quảng Tuy nhiên khó khăn mà QNK.QN đang phải đối mặt là việc làm sao để giữ chân tiền đạo số 1 Patiyo. Vua phá lưới mùa giải vừa qua này đang được rất nhiều đội bóng lớn chèo kéo và bản thân anh cũng muốn Nam tiến để tìm kiếm một bến đỗ mới. Nếu không giữ được Patiyo, đó thực sự sẽ là một mất mát lớn với QNK.QN.