SHB Đà Nẵng 2-0 HV An Giang:
Thắng vẫn không vui!

Không mơ đua vô địch, nhưng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng chẳng dấu diếm khát vọng lọt vào Top 3 cuối mùa giải. Thế nên, cuộc đối đầu với đội bóng cuối bảng HV An Giang ngay trên sân nhà Chi Lăng là một trong những cơ hội để SHB Đà Nẵng cụ thể hóa mục tiêu của mình.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi đội chủ nhà SHB Đà Nẵng chủ động chơi tấn công ngay từ đầu và họ đã có bàn mở tỷ số 1-0 từ phút thứ 3 do công của Vũ Phong.

Tuy nhiên, cục diện trận đấu không có nhiều biến chuyển khi cả hai đội đều chơi uể oải và buồn chán sau đó. Trong đó, dù đang bị thua bàn có vẻ như các cầu thủ HV An Giang cũng không quá hứng khởi để tìm bàn gỡ hòa, dẫu thực tế họ cũng có vài cơ hội, nó khác hẳn với sự khí thế của đội bóng này ở những vòng trước.

Sang hiệp 2, chủ nhà SHB Đà Nẵng tiếp tục là người làm chủ thế trận, nhưng những pha phối hợp tấn công không quá sắc bén cùng các cú dứt điểm thiếu chính xác đã chẳng thể biến thành bàn thắng.

Phải đến phút 88, Vũ Phong mới tận dụng được cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, trận thắng này chẳng làm HLV trưởng Lê Huỳnh Đức cảm thấy hài lòng, thậm chí ông còn nói thẳng: “Chất lượng chuyên môn của trận đấu chỉ ở mức… phong trào”.

BÀN THẮNG
SHB.ĐN: Vũ Phong (3’, 88”)