Than Quảng Ninh:
“Tấm áo mới” & mục tiêu lên tầm cao mới!

Ngày 1/10 vừa qua, CLB Than Quảng Ninh đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2015. Trong ngày đầu tiên hội ngộ, không khí ở đội bóng vùng Mỏ ngập tràn niềm vui.

Điều đầu tiên là đội bóng này đang rất vui mừng, háo hức được khoác lên mình tấm áo mới khi được chuyển giao về Công ty cổ phần Khai thác khoáng sản vàng Hà Giang. Theo đó, họ có ông bầu mới là ông Phạm Thanh Hùng, người đảm nhận chức chủ tịch CLB. Đặc biệt, sau khi chuyển giao, lãnh  đạo đội Than.QN đã tiến hành thương thảo và giữ chân được một loạt trụ cột. Đáng chú ý, có rất nhiều cầu thủ thường xuyên đá chính của đội ở mùa trước là Vũ Minh Tuấn, Lê Bật Hiếu, Bùi Trọng Nghĩa, Nguyễn Hải Huy, Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Xuân Ngọc, Nguyễn Huy Cường… đã chính thức gia hạn hợp đồng với Than.QN với những số tiền lót tay lớn

Ngoài những cầu thủ đã gắn bó với Than Quảng Ninh, lãnh đạo đội bóng này còn tiến hành ký mới với một loạt những tên tuổi lớn trên sân cỏ V.League. Tiền đạo Nguyễn Quang Hải cũng chính thức chọn Cẩm Phả làm bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay Hải Phòng. Hậu vệ Nguyễn Xuân Thành – tác giả của danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất mùa 2014” cũng đã đạt được thỏa thuận với Than Quảng Ninh và sẽ ký hợp đồng ngay sau chuyến tập huấn với ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, Than Quảng Ninh cũng đang xúc tiến để ký hợp đồng với cầu thủ đa năng Justice – gương mặt vừa chia tay Hải Phòng sau 2 mùa giải gắn bó.

Không chỉ mạnh dạn chi tiền để tân trang đội hình mà Than.QN đã đầu tư cơ sở vật chất, cải tạo đại bản doanh đặt tại Quang Hanh (TP.Cẩm Phả) theo chuẩn khách sạn 3 sao nhằm đáp ứng điều kiện tốt nhất cho cầu thủ. Thậm chí, họ còn thuê đầu bếp có tay nghề cao về phục vụ bữa ăn cho các thành viên trong đội. Đội bóng vùng Mỏ đang có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực nhằm giúp nâng tầm hình ảnh của mình và hứa hẹn sẽ là thế lực đáng gờm tại mùa giải 2015.