Thắng trận đầu tay, HLV Văn Sỹ được đông đảo đồng nghiệp chúc mừng

Sau trận thắng đầu tay kể từ ngày về nắm XSKT Cần Thơ, chiều nay, HLV Văn Sỹ của đội bóng xứ Tây Đô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp, trong đó có HLV Trưởng Việt Hoàng của Hải Phòng.

Tối nay 7/2, dù đội nhà Hải Phòng đã có trận hòa 1-1 trước Đồng Nai, nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn không vui lắm, vì đá hơn người suốt hiệp 2, nhưng đã không thể giành được lợi thế.

Tuy nhiên, khi biết được kết quả trên sân Cần Thơ, với chiến thắng đầu tiên của người đồng đội Nguyễn Văn Sỹ kể từ ngày về nắm đội bóng XSKT Cần Thơ, HLV Việt Hoàng của Hải Phòng đã chủ động gọi điện chúc mừng và chia vui với người đồng đội cũ cùng khoác áo ĐTQG trước đây.

Nhận lời chúc mừng này, HLV Nguyễn Văn Sỹ rất xúc động, vì trận thắng chiều nay chính là bước ngoặc quan trọng để thắp lại niềm tin cho đội bóng XSKT Cần Thơ trong chặng đường sắp tới.

Không chỉ HLV Trương Việt Hoàng, chiều nay còn có rất nhiều đồng nghiệp và đồng đội thân thiết trong màu áo ĐTQG trước đây như Huỳnh Đức (SHB.ĐN), Thanh Hùng (HN.T&T), Minh Quang (B.Bình Dương)… cũng đã chia vui với HLV Văn Sỹ.