B.Bình Dương hội quân, thay chủ tịch HĐQT

Sáng 26 - 10, B. Bình Dương đã có buổi tập chính thức đầu tiên sau thời gian nghỉ cuối mùa bóng. Trước đó, toàn đội có cuộc họp để thông báo một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị mùa bóng mới.

Trước mắt, B. Bình Dương sẽ tham gia giải đấu tập huấn BTV Cup 2015. Giải đấu này lãnh đạo CLB giao BHL rà lại đội hình, bao gồm 11 cầu thủ trẻ vừa được đôn lên từ tuyến U.19, tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu, các tuyển thủ quốc gia được đặc cách tập trung muộn và miễn thi đấu ở BTV Cup lần này. Mục tiêu chính của B. Bình Dương ở mùa bóng 2016 vẫn là bảo vệ chức vô địch V.League và vô địch Cúp Quốc gia.

Cũng tại buổi họp, toàn đội được nghe TGĐ Cao Văn Chóng thông báo một số nội dung về việc phân công nhân sự giữ chức chủ tịch HĐQT. Theo đó, ông Nguyễn Thế Huân sẽ thay ông Nguyễn Minh Sơn giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương kể từ ngày 26-10. Ông Nguyễn Thế Huân là cán bộ có năng lực, dù tuổi đời còn trẻ (SN 1988) nhưng ông Huân từng có thời gian 5 năm làm cấp phó cho ông Cao Văn Chóng.

Ông Nguyễn Minh Sơn không giữ chức Chủ tịch HĐQT nhưng vẫn giữ vai trò cố vấn cho HĐQT, với hơn 10 năm gắn bó cùng bóng đá Bình Dương, ông Nguyễn Minh Sơn đã góp công lớn xây dựng B. Bình Dương thành CLB giàu thành tích nhất Việt Nam với 4 chức vô địch V.League và 1 chức vô địch cúp Quốc gia cùng hàng loạt danh hiệu khác. Được biết lý do chính của việc chuyển giao vai trò chủ tịch HĐQT này một phần là B.Bình Dương muốn trẻ hoá cán bộ, một phần do ông Nguyễn Minh Sơn cần thời gian để điều trị bệnh. Ông Trần Văn Đường vẫn đồng hành cùng đội bóng ở vai trò Chủ tịch CLB.

Về nhân sự BHL, vẫn là ekip Nguyễn Thanh Sơn (HLV trưởng) cùng các trợ lý Trần Minh Quang, Nguyễn Quốc Hùng, ông Đặng Trần Chỉnh sẽ đảm nhiệm vai trò GĐKT.