Lãnh đạo Công ty VPF thăm, động viên cầu thủ chấn thương tại vòng 13 Night Wolf V.League 1 – 2023/24

Ngày 11/3, lãnh đạo Công ty VPF, đại diện BTC các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia đã tới thăm hỏi, động viên 2 cầu thủ gặp chấn thương nặng tại vòng 13 Night Wolf V.League 1 - 2023/24.

Trong 2 ngày thi đấu của vòng đấu cuối lượt đi Night Wolf V.League 1 – 2023/24, có 3 trường hợp chấn thương phải nhờ tới xe cấp cứu. Trong đó, thủ môn Văn Việt của CLB Sông Lam Nghệ An nhẹ nhất. Anh vẫn có thể tập luyện và thi đấu sau khi trở về từ bệnh viện và vẫn có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam của HLV Philippe Troussier.

2 trường hợp còn lại thì nặng hơn. Tiền đạo Tuấn Hải bị tổn thương cổ chân trái và cần khoảng 1 tháng nghỉ ngơi, hồi phục. Trong khi đó, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh thì rách môi trên. Các bác sĩ tại bệnh viện phải tiến hành khâu vết thương. Điều may mắn là bác sĩ kết luận anh chỉ bị chấn thương phần mềm và chỉ phải vắng mặt ở trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia vào ngày 21/3 tới.

Ngay sau khi nhận thông tin về các trường hợp chấn thương tại vòng 13 Night Wolf V.League 1 – 2023/24, lãnh đạo Công ty VPF, Ban tổ chức giải đã chỉ đạo các bộ phận liên quan theo sát, nắm bắt thông tin và có những hỗ trợ với các trường hợp chấn thương kể trên.

Ông Võ Văn Hùng trao quà động viên Bùi Hoàng Việt Anh.

Sáng ngày 11/3, Phó tổng giám đốc Công ty VPF, Phó trưởng Ban tổ chức các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia Võ Văn Hùng đã đại diện Công ty VPF và BTC tới thăm hỏi, động viên cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh. Hậu vệ của CLB Công An Hà Nội vẫn ở lại bệnh viện để tiện chăm sóc vết thương, nhưng anh có thể tự đi lại, hoạt động bình thường.

Tới chiều cùng ngày, ông Võ Văn Hùng tiếp tục tới thăm tiền đạo Tuấn Hải. Cầu thủ này đang sinh hoạt tại CLB. Vết thương cổ chân của anh đang có những tiến triển tích cực. Tại buổi gặp, Tuấn Hải cho biết anh đã có thể đi lại nhẹ nhàng không cần đến trợ giúp và vẫn đang cố gắng tập duy trì ở những vùng không bị tổn thương.

Ông Võ Văn Hùng gửi lời thăm hỏi của lãnh đạo Công ty VPF và các thành viên của Ban tổ chức các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia, cũng như động viên các cầu thủ cố gắng chữa trị, bình phục và sớm trở lại với sân bóng quốc nội cũng như góp mặt ở đội tuyển quốc gia.