Lãnh đạo VPF túc trực tại bệnh viện hỗ trợ các nạn nhân bị thương tại sân Hàng Đẫy

Tại trận đấu đấu bù vòng 22 Giải VĐQG Wake-up 247 V.League 1 -2019 diễn ra tối 11/9 giữa CLB Hà Nội và Dược NH Nam Định trên sân Hàng Đẫy, khán giả, CĐV quá khích của Nam Định đốt rất nhiều pháo sáng gây gián đoạn trận đấu, nghiêm trọng hơn đã có 1 khán giả bị thương bởi pháo sáng và 1 cảnh sát cơ động đã được đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu

Nạn nhân bị mảnh pháo sáng bắn vào đùi từ bên phía khán đài B sang tận khán đài A là Tô Huyền Anh (1985) hiện đang làm việc tại báo Nhi Đồng. Chị cùng người thân đến sân xem trận đấu và ngồi ở khu vực khán đài A3. Ngay sau khi bị thương, chị đã được sơ cứu và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Vết thương của chị Huyền Anh dài khoảng 20 cm và rách vào đến tận xương, các bác sỹ kết luận sẽ phải mổ để khử hết chất độc hóa học. Ca mổ được tiến hành ngay trong đêm nay.Một đồng chí Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ bên phía khán đài B bị CĐV hành hung cũng đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện, hiện vẫn đang được các bác sỹ theo dõi.

Ông Nguyễn Trọng Hoài – Trưởng BĐH Giải trực tiếp có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân bị thương.

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, ông Nguyễn Trọng Hoài – Trưởng BĐH Giải cùng một số thành viên trong BĐH Giải, Giám sát trận đấu hiện vẫn đang túc trực tại bệnh viện để động viên, thăm hỏi các nạn nhân cũng như thực hiện các công việc hỗ trợ để đảm bảo các nạn nhân được điều trị tốt nhất để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.