Kết thúc vòng loại Cúp Quốc gia Casper 2023/24:
Mở ra những trận thư hùng mới!

CLB Becamex Bình Dương là cái tên cuối cùng ghi tên vào vòng 1/8, sau trận thắng 2-1 trước CLB TP.HCM.  Vòng loại Cúp QG Casper khép lại chưa có “động đất” xảy ra, nhưng người hâm mộ chứng kiến nhiều trận đấu so kè hấp dẫn. Điều này mở ra dự báo vòng 1/8 sẽ còn hay, kịch tính hơn với nhiều trận cầu đầy duyên nợ…

Kết quả các trận đấu Vòng loại CQG Casper 2023/24

CLB CAHN gặp CLB Thể Công Viettel là trận đấu rất đáng chú ý ở vòng đấu tiếp theo. Đội bóng áo lính từng là bước cản lớn của CLB CAHN trên đường đua vô địch V.League 1 mùa 2023 nhưng không thành. Cũng chính trong mùa 2023, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh cũng ngậm ngùi nhìn CLB Đông Á Thanh Hóa lên ngôi vô địch sau trận chung kết với loạt 11m nghẹt thở. Vì vậy, CLB Thể Công-Viettel càng có động lực “làm lại” trong mùa giải mới.

CLB Hà Nội sẽ tiếp đón CLB HL Hà Tĩnh cũng là trận cầu đáng chờ đợi. Sau mùa giải trắng tay, CLB Hà Nội quyết tâm tìm lại các danh hiệu bị “đánh mất” ở mùa 2023 đầy sôi động (vô địch V.League 1 thuộc về CLB CAHN, vô địch Cúp QG thuộc về Thanh Hóa). Nhưng thử thách của đội bóng Thủ đô không hề nhỏ khi đối thủ là HL Hà Tĩnh ngày càng chơi ấn tượng, đường nét riêng biệt và có mục tiêu vươn lên cao tại V.League 1.

Các cặp đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023/24

Bên nhánh này, hai cặp đấu khác ngang tài ngang sức là CLB SLNA và SHB Đà Nẵng, CLB PVF-CAND và Đồng Nai. Đội bóng xứ Nghệ đang tìm lại bản sắc dựa trên nền tảng các tài năng trẻ. Đội bóng sông Hàn – sau trận thua đau đớn trước chính SLNA mùa 2023 và rớt hạng, tìm lại ánh hào quang xưa, đồng thời chinh phục tấm vé thăng hạng V.League 1 bằng sự đầu tư bài bản và niềm tự hào của quá khứ.

Thoạt nhìn về thứ hạng giải đấu, CLB SHB Đà Nẵng có thể phải ở thế “kèo dưới”, nhưng thực tế đây có thể là trận đấu rất khó dự đoán tỉ số cuối cùng. Tương tự như vậy với CLB PVF-CAND gặp Đồng Nai – đội bóng từng có trận đấu rất hay trước chính đối thủ này ở giải hạng Nhất.

Ở nhánh đấu còn lại, cặp đấu “tám lạng, nửa cân” là cuộc gặp gỡ giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Thép Xanh Nam Định. Cả hai đội bóng này đều rất “khát” danh hiệu nên động lực thi đấu là rất lớn. Đội bóng đất võ có thể trải qua những nốt thăng-trầm nhưng niềm đam mê chinh phục danh hiệu có lẽ chưa bào giờ nguôi ngoai. Đội bóng thành Nam khát khao không kém bởi quá trình đầu tư mạnh mẽ đã bước sang năm thứ hai – thời điểm cần có những danh hiệu để khẳng định tên tuổi trong làng bóng đá nội giai đoạn mới.

CLB Hải Phòng có thử thách mang tên Quảng Nam. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa CLB Thanh Hóa – Phù Đổng Ninh Bình. Có thể, với làn gió mới từ HLV Popov, CLB Thanh Hóa có thể tiến vào vòng Tứ kết. Nhưng đối thủ là CLB Hải Phòng hay Quảng Nam cũng là câu hỏi thú vị chờ câu trả lời. Mùa Cúp QG 2023, CLB Quảng Nam khi còn thi đấu giải hạng Nhất từng tạo bất ngờ khi chiến thắng trước CLB SLNA.

Trận đấu còn lại là CLB Long An gặp CLB Becamex Bình Dương. Vài năm trở lại đây, CLB Long An thi đấu có bản sắc, là tập thể rất khó chịu và cán đích vị trí hạng Ba mùa giải 2023. Nhưng thử thách ở Cúp QG là không nhỏ khi đối thủ B.Bình Dương đang trong quá trình đầu tư để tìm lại hào quang, vị thế xưa.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper Việt Nam vươn lên Top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp gần nhất, tháng 5, 6, 7/2023. Sản phẩm TV của hãng đạt Top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại Việt Nam. Với các sản phẩm thuộc top bán chạy trên thị trường như Điều hòa EcoCity, Máy giặt EcoWash và Tủ lạnh nhiều cánh EcoFresh… Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.
Casper Việt Nam cũng được biết đến là thương hiệu luôn đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng. Đặc biệt trong đó là hoạt động hỗ trợ đồng hành cùng hoạt động thể thao quốc gia, truyền cảm hứng về tinh thần vươn cao và lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ – những chủ nhân tương lai của đất nước.