Vòng loại Cúp Quốc gia BaF Meat 2022:
“Địa chấn” khắp nơi

Cúp Quốc gia BaF Meat 2022 hấp dẫn ngay từ loạt trận vòng loại khi hàng loạt “địa chấn” được các đội hạng Nhất tạo ra. Cúp Quốc gia, như các chuyên gia nhận định, luôn là nơi tạo ra những bất ngờ thú vị…

Mở đầu, CLB Quảng Nam tạo nên “địa chấn” đầu tiên khi vượt qua đội bóng tới từ V.League 1 là B.Bình Dương với tỉ số 1-0. Tiếp đến, đội bóng Bình Phước “gây sốc” bằng chiến thắng 2-1 trước CLB SLNA giàu tham vọng trong mùa giải 2022. CLB B.Bình Dương và CLB SLNA là những tên tuổi tại V.League, luôn đua tranh trong nhóm các đội hàng đầu. Tại giải hạng Nhất, CLB Quảng Nam hướng tới tham vọng giành vé dự V.League mùa giải sau, còn CLB Bình Phước cũng muốn ghi tên ở tốp trên.

Điều thú vị hơn, hai đội bóng mà CLB Bình Phước và CLB Quảng Nam vượt qua đều từng là những “ông vua” ở sân chơi Cúp: CLB Bình Dương và CLB SLNA đếu đang có 3 lần vô địch – giàu thành tích nhất giải đấu. Vậy nên khi tiếng còi trận đấu vang lên, người hâm mộ bóng đá đều bất ngờ tới kinh ngạc trước sức mạnh, quyết tâm của CLB Quảng Nam, Bình Phước.
Ngoài hai trận đấu trên, vòng loại Cúp Quốc gia 2022 còn chứng kiến nhiều trận đấu rất hấp dẫn, như HL Hà Tĩnh thắng Nam Định 3-2, Long An thắng Khánh Hòa 1-0… Trong khi đó, những cái tên như CLB Sài Gòn, CLB Hà Nội, Hải Phòng đều chứng tỏ được sức mạnh của mình bằng những chiến thắng ấn tượng. CLB Phố Hiến cũng tạo nên chiến thắng ấn tượng 5-0 trước CLB Phú Thọ. Ở những trận đấu gần đây, CLB Phố Hiến đang có phong độ rất cao bằng loại trận thắng đậm đà.

Kết thúc vòng loại, có tới 6 đội bóng tới từ giải hạng Nhất góp mặt ở vòng đấu 1/8 diễn ra ngày 9,10 và 11/4 sắp tới. Và theo lịch thi đấu, sẽ có ít nhất 2 đội bóng tới từ giải hạng Nhất sẽ góp mặt ở vòng Tứ kết khi CLB Bình Phước gặp CLB Quảng Nam và CLB BR-VT gặp CLB Phố Hiến. Với 10 đại diện tới từ V.League 1, nhiều cặp đấu dự báo căng thẳng: CLB HAGL – HL Hà Tĩnh, TP.HCM – Sài Gòn, SHB Đà Nẵng – Hà Nội, Topenland Bình Định – Hải Phòng…

Từ những kết quả ở vòng loại, người hâm mộ tiếp tục chờ đợi những bất ngờ thú vị tiếp theo.