LĐBĐVN và Công ty VPF gặp mặt chúc mừng Nhà báo/Phóng viên nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), LĐBĐVN và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã cùng phối hợp tổ chức chương trình gặp mặt các Nhà báo/Phóng viên tại Hà Nội và TP.HCM để tôn vinh và chúc mừng các Nhà báo/Phóng viên.

Các Lãnh đạo LĐBĐVN và Công ty VPF tham dự chương trình gặp mặt chúc mừng các Nhà báo, Phóng viên. Từ trái qua: Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF; Ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch VFF; Ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch VFF; Ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực BCH VFF, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF; Ông Nguyễn Quốc Hội - Ủy viên BCH VFF, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Công ty VPF.

Chương trình được tổ chức sáng 16/6 tại LĐBĐVN (Hà Nội) để chúc mừng các Nhà báo/Phóng viên thể thao khu vực phía Bắc và chiều ngày 16/6 tại Khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) để chúc mừng các Nhà báo/Phóng viên thể thao khu vực phía Nam.

Báo chí có vai trò cực kỳ quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong lĩnh vực thể thao nói chung, các hoạt động của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty VPF nói riêng, đã và đang nhận được sự đồng hành của rất nhiều các Nhà báo/ Phóng viên thể thao đến từ các cơ quan Báo chí, truyền thông cả nước. Bằng nghiệp vụ, sự nhạy bén và lòng đam mê nghề, mỗi năm hàng triệu bản tin, bài viết về các giải đấu của đội tuyển quốc gia, các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, các hoạt động bóng đá nói chung đã được xuất bản, đưa thông tin rộng khắp đến độc giả trong và ngoài nước. Theo sát với từng hoạt động, từng sự kiện, vượt qua những trở ngại về khoảng cách địa lý, thời gian, thời tiết, các Nhà báo/ Phóng viên thể thao đã và đang âm thầm cống hiến, đóng góp công sức trong việc lan tỏa, nâng cao hình ảnh cho bóng đá Việt Nam nói chung.

Tại chương trình, Lãnh đạo LĐBĐVN và Công ty VPF đã gửi đến các Nhà báo/ Phóng viên những lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất. Cùng chia sẻ tại buổi gặp mặt, các Nhà báo/phóng viên thể thao cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo LĐBĐVN và Công ty VPF luôn hỗ trợ trong công việc, cũng như chúc sự hợp tác giữa LĐBĐVN, Công ty VPF với các cơ quan báo chí ngày càng gắn bó, cùng chung tay vì sự phát triển của bóng đá nước nhà.

Một số hình ảnh của chương trình:

Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn khẳng định báo chí với vai trò là tiền đạo trong sơ đồ bóng đá và có những đóng góp không nhỏ trong sự phát triển của thể thao nói chung, bóng đá nói riêng.
Phó Chủ tịch LĐBĐVN – Cao Văn Chóng cảm ơn nỗ lực của Nhà báo/Phóng viên và chúc các Nhà báo/Phóng viên tiếp tục cùng nhau hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chung để đưa hình ảnh bóng đá Việt Nam thêm đẹp hơn nữa.
Ông Trần Anh Tú – Ủy viên thường trực BCH VFF, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các Nhà báo/Phóng viên thể thao và chúc các Nhà báo/ Phóng viên thật nhiều sức khỏe, tiếp tục giữ lửa với nghề Báo, gặt hái được nhiều thành công.
Chương trình Gặp mặt chúc mừng Nhà báo/Phóng viên phía Bắc được tổ chức tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (Hà Nội) sáng 16/6.
Chương trình gặp mặt chúc mừng Nhà báo/Phóng viên phía Nam được tổ chức tại Khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) chiều 16/6.
Lãnh đạo LĐBĐVN, Công ty VPF chụp ảnh lưu niệm cùng các Nhà báo/Phóng viên phía Bắc.
Lãnh đạo LĐBĐVN, Công ty VPF chụp ảnh lưu niệm cùng các Nhà báo/Phóng viên khu vực phía Nam.