Ông Phạm Thanh Hùng được bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VPF

Chiều qua (9/4), HĐQT Công ty VPF đã có phiên họp định kỳ tại Trụ sở Công ty VPF (Hà Nội). HĐQT đã họp nhiều nội dung quan trọng liên quan đến công tác quản lý, tổ chức và điều hành các Giải BĐCN QG 2019. Tại cuộc họp, các thành viên HĐQT đã nhất trí bổ nhiệm Ông Phạm Thanh Hùng là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VPF.

Ông Phạm Thanh Hùng (thứ 2 từ trái sang) được bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VPF

Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) được thành lập ngày 5/12/2011 với cổ đông lớn nhất là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và các cổ đông là các CLB Bóng đá chuyên nghiệp.

HĐQT nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm có 7 thành viên: đứng đầu là Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Trần Anh Tú. Sau cuộc họp chiều 9/4/2019, ông Phạm Thanh Hùng, trước đó là ủy viên HĐQT đã được bầu vào chức danh Phó Chủ tịch HĐQT. Như vậy, VPF hiện tại có 2 Phó Chủ tịch là ông Trần Mạnh Hùng và ông Phạm Thanh Hùng. 4 Ủy viên còn lại là: Ông Lê Hoài Anh, Bà Đinh Thị Thu Trang, Ông Nguyễn Hồng Thanh, Ông Trần Lâm Vũ.

Ngoài vai trò ở VPF, ông Phạm Thanh Hùng hiện cũng đang là Ủy viên BCH và là Phó ban tài trợ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Với việc được bổ nhiệm giữ vai trò mới tại Công ty VPF, ông Phạm Thanh Hùng được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh công tác tài trợ, tạo nguồn lực tài chính ổn định cho hoạt động quản lý, tổ chức, điều hành các Giải BĐCN QG của Công ty VPF.

Công ty VPF hoạt động với tinh thần: “Cộng đồng trách nhiệm, chia sẻ quyền lợi, hướng tới tương lai, vươn ra thế giới”. Cùng với các CLB bóng đá chuyên nghiệp, VPF luôn nỗ lực và không ngừng đổi mới trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các Giải BĐCN QG, nhằm tổ chức thành công các giải đấu, cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, từ đó góp phần cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung.