Vòng 2 Night Wolf V.League 1-2023:
CLB TopenLand Bình Định tìm lại chiến thắng

Tại trận đấu sớm vòng 2 Night Wolf V.League 1-2023, CLB TopenLand Bình Định đã có chiến thắng đầu tiên để quên đi thất bại tại vòng 1. CLB Đông Á Thanh Hóa có chút tiếc nuối khi không thể thắng CLB SLNA, nhưng họ vẫn đang có khởi đầu rất ấn tượng…

Trở về sân nhà Quy Nhơn tiếp đón CLB Khánh Hòa là cơ hội cho đội bóng TopenLand Bình Định giành chiến thắng, quên nhanh trận thua tại Hàng Đẫy và trở lại đường đua tốp đầu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đức Thắng gặp phải sự kháng cự mạnh mẽ của đội khách, khiến suốt 75 phút trận đấu cũng chưa thể có bàn thắng mở tỉ số.

Mọi việc thay đổi rất nhanh từ sau tấm thẻ đỏ của Văn Việt bên phía CLB Khánh Hòa vào phút 74. Thế trận phòng ngự và chờ cơ hội phản công của đội bóng phố biển Nha Trang sụp đổ. Từ đây, thầy trò HLV Đình Tân nhận 3 bàn thua liên tiếp để khép lại trận cầu thứ 2 tại V.League 1. Trận thua khiến Khánh Hoa cảm nhận rõ thêm áp lực ngày càng gia tăng ở cuộc đua tách tốp sắp tới. CLB TopenLand Bình Định tạm trút bỏ áp lực đeo bám từ vòng 1.

 CLB Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà quyết tâm có 3 điểm trước CLB SLNA để tạo nên cú chạy đà hoàn hảo nhất có thể. Nhưng đối thủ của họ không phải dễ “bắt nạt”. Có thể hiểu được quyết định đẩy đội hình lên cao nhằm tìm kiếm chiến thắng trước người hàng xóm SLNA của HLV Popov. Bởi ở cuộc đua tách tốp sau giai đoạn 1, sân nhà chính là cơ hội để các CLB tích lũy số điểm quý giá. Tuy nhiên, nỗ lực của đội bóng xứ Thanh, đặc biệt trong hiệp 2, vẫn không thể giúp họ hoàn thành mục tiêu đầy tham vọng. Hai đội chấp nhận hòa 0-0 sau 90 phút.

Có 4 điểm sau 2 trận, CLB Đông Á Thanh Hóa có khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay. CLB SLNA vẫn chưa biết thắng với 2 trận hòa. Nhiều đội bóng khác cũng chưa cho thấy “nóng máy” để bứt lên đỉnh của BXH. Điều đó khiến các vòng đấu tới sẽ càng thêm hấp dẫn, căng thẳng.