Vòng loại Cúp Quốc gia Casper 2023/24:
Công an Hà Nội vs LBBank HAGL, 19h15 ngày 25/11

Cúp Quốc gia Casper 2023/24 “nóng” ngay từ vòng loại với nhiều trận cầu cân sức, cân tài. Đáng chú ý nhất có thể kể đến cuộc đụng độ giữa CLB CAHN – nhà vô địch Night Wolf V.League 1 2023, đại diện cho sức mạnh của đầu tư hiện tại và CLB LPBank HAGL – đại diện cho đội bóng có bề dày truyền thống. Đây cũng là trận đấu được BTC Giải chọn làm trận khai mạc Giải Cúp Quốc gia Casper 2023/24…

CLB CAHN mới chỉ có mùa giải thứ 2 ở V.League 1 nhưng dấu ấn họ để lại rất lớn bằng chiếc cúp vô địch ngay mùa đầu tiên tham dự giải. Mùa giải 2023/24, đội bóng ngành công an tiếp tục cho thấy tham vọng khi hoàn thiện các mảnh ghép cần thiết như bổ sung trung vệ Việt Anh, tiền vệ Thành Long, và đặc biệt là mời thành công HLV người Hàn Quốc ông Gong Oh-kyun với màn ra mắt rầm rộ trước truyền thông. Sự xuất hiện của cựu HLV trưởng U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giúp tập thể nhiều tài năng này tỏa sáng hơn nữa trên các đấu trường tham dự.

Tại Cúp QG 2023, CLB CAHN dừng chân sớm trước CLB Thép Xanh Nam Định. Đó có thể xem như “tai nạn” của nhà ĐKVĐ V.League 1 trong mùa giải đầu tiên tham dự. Ở mùa giải năm nay, sau khi tiếp tục được đầu tư, chiến thắng trên các mặt trận là điều CLB CAHN hướng đến. Trận mở màn Cúp, cũng là trận đấu “làm nóng” khi V.League 1 trở lại, đội chủ nhà không muốn làm các CĐV thất vọng.

CLB LPBank HAGL không có khởi đầu tốt ở các vòng đấu đầu tiên Night Wolf V.League 1 2023/24. Tuy nhiên, giai đoạn nghỉ FIFA Days vừa qua có thể là cơ hội rất tốt để đội bóng này kịp rút kinh nghiệm từ các thất bại, trong đó có thất bại 0-3 trước chính CLB CAHN (vòng 2), trở lại cuôc đua một cách mạnh mẽ. Chắc chắn, đội bóng phố núi Pleiku không muốn mở đầu chặng đua mới bằng một trận thua, bởi như vậy có thể sẽ đưa họ quay về với “quỹ đạo” buồn trước đó.

CLB LPBank HAGL không được đánh giá cao như đội chủ nhà CAHN, khi xét về sự đầu tư các ngôi sao, phong độ trước kỳ nghỉ FIFA Days. Tuy nhiên, Cúp QG luôn là giải đấu của những bất ngờ thú vị. Vì vậy, dàn binh hùng, tướng mạnh hiện tại của CLB CAHN cũng không thể tự tin chiến thắng dù đối thủ đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng nhưng có bề dày truyền thống tạo thêm niềm tin trên sân. Vì vậy, trận đấu được giới chuyên môn dự báo rất hay, đua tranh mạnh mẽ.

Các cặp đấu tại Vòng loại Cúp Quốc gia Casper 2023/24: