Đại diện Công ty VPF đến thăm cầu thủ Anh Hùng (Hải Phòng)

Chiều nay (26/6), ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC Các Giải BĐCN QG 2017 đã đến thăm, động viên và tặng quà cho cầu thủ Nguyễn  Anh Hùng (2) – CLB Hải Phòng.

Tại trận đấu thuộc vòng 14 Giải VĐQG Toyota 2017 giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng chiều 24/6, hậu vệ Nguyễn Anh Hùng đã bị chấn thương, phải rời sân và cần sự chăm sóc của đội ngũ y tế sau pha va chạm với cầu thủ Sầm Ngọc Đức (7) – CLB Hà Nội.

Trong chuyến thăm chiều nay của đại diện Công ty VPF, cầu thủ Anh Hùng cho biết đã được thăm khám và chụp chiếu vết thương ở chân, hiện  vết thương đang bị sưng nên bác sĩ chưa có chẩn đoán chính xác nhưng trước mắt Anh Hùng có thể phải tạm nghỉ thi đấu tại hai vòng đấu tới để ổn định tâm lý cũng như có thời gian để vết thương hồi phục

Chia sẻ với chấn thương của Anh Hùng, Trưởng BTC Giải – ông Nguyễn Minh Ngọc đã thay mặt Công ty VPF đến động viên, trò chuyện và tặng quà cho cầu thủ. Tại mùa giải 2017, các cầu thủ tiếp tục được trang bị bảo hiểm theo thỏa thuận hợp tác giữa Công ty VPF và Bảo Hiểm Hùng Vương, do vậy Anh Hùng chỉ cần yên tâm điều trị tốt,  hồi phục sức khỏe để nhanh chóng quay trở lại sân cỏ.