Lãnh đạo VPF đến thăm cầu thủ Minh Tùng (CLB Thanh Hóa)

Sáng nay (19/5), Ông Nguyễn Trọng Hoài - Phó TGĐ Công ty VPF, Trưởng BĐH Giải VĐQG Wake-up 247-2019 đã đến thăm cầu thủ Minh Tùng (CLB Thanh Hóa) bị nhập viện cấp cứu sau pha va chạm với tiền đạo Jermie Lynch (CLB Hải Phòng) sau trận đấu vòng 10 Giải VĐQG Wake-up 247-2019 chiều qua.

Minh Tùng bị chấn thương sau pha va chạm với Jermie Lynch tại trận đấu giữa Hải Phòng - Thanh Hóa chiều 18./5

Những phút cuối của trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hoá, Minh Tùng có pha tranh chấp quyết liệt với tiền đạo Jermie Lynch của CLB chủ nhà. Sau tình huống này, Minh Tùng không thể tiếp tục thi đấu, ngay lập tức được các bác sỹ đưa lên xe cứu thương để nhập viện chụp chiếu.

CLB Thanh Hoá đang được đánh giá là nhân tố thú vị tại Giải VĐQG Wake-up 247-2019, đặc biệt sau trận thắng 4-1 trước Hà Nội FC tại vòng 9. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng là đội bóng đầu tiên buộc nhà ĐKVĐ giải vô địch quốc gia phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa bóng năm nay. Thanh Hoá từng không biết đến hương vị chiến thắng suốt 7 vòng đấu đầu tiên của Wake-up 247 V.League 1- 2019, nhưng chỉ 2 vòng 8,9 liên tiếp, sau khi có sự thay đổi về nhân sự trên vị trí lãnh đạo, Thanh Hoá đã có liền 2 chiến thắng để nhảy vọt từ cuối bảng lên giữa bảng xếp hạng. Tại chuyến làm khách ở Hải Phòng, Thanh Hóa tưởng chừng có thêm trận thắng để vượt lên mạnh mẽ trên BXH khi dẫn trước đội chủ nhà 2-0 từ hiệp 1. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đức Thắng buộc phải chia điểm trước quyết tâm của đội chủ nhà. Trận đấu với 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ gián tiếp cũng phần nào cho thấy tính chất đua tranh quyết liệt, khi hai đội đều khao khát chiến thắng. Chấn thương của Minh Tùng là tin không vui với Thanh Hóa ở thời điểm này khi Minh Tùng được xem là trụ cột ở hàng phòng ngự.

Ông Nguyễn Trọng Hoài – Phó TGĐ Công ty VPF, Trưởng BĐH Giải đã thay mặt Công ty VPF đến thăm hỏi, chia sẻ và động viên cầu thủ Minh Tùng.

Sáng 19/5, Ông Nguyễn Trọng Hoài – Phó TGĐ Công ty VPF, Trưởng BĐH Giải đã đến thăm Minh Tùng, đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa). Sau khi được chăm sóc, chụp chiếu cẩn thận, các bác sỹ kết luận Minh Tùng bị rạn xương sườn dẫn đến triệu chứng khó thở, khó hô hấp. Hiện sức khỏe cầu thủ đã ổn định và vẫn đang được các bác sỹ theo dõi trong khoảng 2-3 ngày tới. Với chấn thương này, Minh Tùng dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Ông Nguyễn Trọng Hoài đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên và tặng quà cho Minh Tùng, cũng như chúc cầu thủ này nhanh chóng hồi phục sức khỏe để có thể sớm thi đấu trở lại.

Tại Các Giải BĐCN QG 2019, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) trang bị bảo hiểm cho các cầu thủ và Trọng tài trong suốt thời gian thi đấu và tập luyện. Với các trường hợp cầu thủ không may gặp phải chấn thương Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) và bộ phận bảo hiểm của Công ty VPF sẽ hướng dẫn CLB hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để nhanh chóng hỗ trợ thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ trong thời gian nằm viện.