Vòng 11 Giải HNQG Bia Sao Vàng 2023:
CLB Quảng Nam ngắt mạch thắng nhưng vẫn giữ ngôi đầu

CLB Quảng Nam không thể giành chiến thắng ở vòng 10, nhưng đội bóng xứ Quảng vẫn giữ được vị trí đầu bảng. CLB Bà Rịa Vũng Tàu có dấu hiệu “chìm” dần dưới BXH tạm thời khi có chuỗi 4 trận không thắng.

CLB Huế vẫn có tiếng là đội bóng khó chơi ở giải HNQG mỗi mùa giải bởi thực lực của đội bóng này luôn tạo nên những bất ngờ. Và trước một CLB Quảng Nam đang hưng phấn, hướng tới chiến thắng, đội bóng xứ Huế chơi chủ động và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn trong hiệp 1.

Thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng không thể ghi bàn trước một đội chủ nhà quyết tâm. Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với nhiều cơ hội ghi bàn cho cả hai đội, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Ở trận lượt đi CLB Quảng Nam giành chiến thắng 3-0 trước CLB Huế.

Sau chuỗi 3 trận thắng, CLB Quảng Nam nhận trận hòa và vẫn giữ được vị trí đầu BXH. Tuy nhiên, ngôi đầu bảng của đội bóng xứ Quảng có thể bị đe dọa khi PVF-CAND chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Phú Thọ, nên hoàn toàn có thể rút ngắn khoảng cách hiện nay. CLB Huế vẫn “lững lờ” nơi giữa BXH và chưa tạo nên cú đột phá như mong muốn.

CLB Long An có chiến thắng tưng bừnh 4-2 ngay tại Bà Rịa trước CLB Bà Rịa Vũng Tàu để nhảy lên vị trí thứ 3 trên BXH tạm thời. Vị trí này chưa chắc chắn bởi vẫn dễ để các đội bóng phía sau vượt qua, nhưng có thể tạo nên cú hích mạnh mẽ về tinh thần cho thầy trò HLV Anh Đức giai đoạn sắp tới.

CLB Bà Rịa Vũng Tàu rơi dần xuống nhóm cuối với chuỗi 4 trận không thắng (2 hòa và 2 thua), chỉ còn cách đội bóng đang tạm đứng cuối BXH Phú Thọ 3 điểm. Vòng này, CLB Phú Thọ gặp đối thủ rất mạnh là PVF-CAND. Nhưng ở vòng tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà tiếp đón chính CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Nếu tiếp tục trượt chân, đội bóng biệt danh “Ó biển” sẽ đối diện áp lực cực lớn từ cuộc chiến nơi cuối BXH.