Casper Việt Nam đồng hành cùng giải thưởng bình chọn tháng giải VĐQG năm thứ 2 liên tiếp

Với sự đồng hành liên tục của Casper Việt Nam, giải thưởng thường kỳ vinh danh những cá nhân, tập thể trong 4 vòng mở đầu giải V.League 1-2023/24 đã được VPF công bố vào tối ngày 9 và 10/12 vừa qua.

Tại 2 trận vòng 5 Night Wolf V.League 1 – 2023/24 trên sân Thiên Trường và Hàng Đẫy vừa qua, BTC Giải đã công bố 4 giải thưởng tháng 10 sau khi tiến hành kiểm phiếu. Đây là đợt trao thưởng đầu tiên của Night Wolf V.League 1 – 2023/24, đồng thời đánh dấu năm thứ 2 nhãn hàng Casper Việt Nam đồng hành cùng hệ thống giải thưởng quan trọng bậc nhất của Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia (VĐQG).

Trong đợt trao thưởng này, CLB Thép Xanh Nam Định đã “bội thu” với 3 trên 4 danh hiệu ở các hạng mục bao gồm CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất (HLV Vũ Hồng Việt) và Cầu thủ xuất sắc nhất (tiền đạo Rafaelson). Danh hiệu còn lại – giải Bàn thắng đẹp nhất tháng – thuộc về pha lập công của Phạm Tuấn Hải ở trận đấu bù vòng 1. 

Thành quả của đội bóng thành Nam được xem là phần thưởng xứng đáng sau màn thể hiện ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa. Thép Xanh Nam Định hiện chiếm đỉnh bảng với thành tích 4 thắng và 1 trận hoà toàn thắng, hơn đội xếp thứ nhì (Thanh Hóa) 4 điểm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt, đội chủ sân Thiên Trường ghi được 11 bàn và chỉ thủng lưới 6 lần. Ở đấu trường Cúp Quốc gia Casper 2023/24, họ cũng đánh bại Trường Tươi Bình Phước với tỉ số 4-0 ở vòng đấu loại. 

HLV Vũ Hồng Việt nhận giải “HLV xuất sắc nhất tháng”.

Nắm trong tay nhiều ngôi sao như Rafaelson, Hendrio, Văn Toàn, Hoàng Anh và Hồng Duy…, chiến lược gia quê Hà Nội đã xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Tư duy kết hợp sức mạnh nội – ngoại của ông cũng góp phần đưa Rafaelson tỏa sáng. Từ đầu mùa, tiền đạo người Brazil đã cho thấy khả năng săn bàn đáng nể với 5 pha lập công. Do đó, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng là sự ghi nhận xứng đáng năng lực của Rafaelson tại giải. 

Trong khi đó, pha lập công đẹp mắt của Phạm Tuấn Hải vào lưới Bình Dương trong trận đá bù vòng 1 đã giúp anh vượt qua loạt ứng viên khác. Đây là tình huống tung ra cú đá với khoảng cách khoảng 60m để đánh bại thủ môn Trần Minh Toàn. 

Giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” thuộc về Rafaelson, trụ cột hàng hàng công của Thép Xanh Nam Định.

Bàn thắng này hoàn toàn đủ khả năng trở thành đề cử cho giải FIFA Puskas (giải thưởng cho bàn thắng đẹp nhất năm). Quan trọng hơn, pha bóng đã giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, qua đó xốc lại tinh thần và từng bước lấy lại vị thế vốn có. 

Sau phần thể hiện ấn tượng tại 4 vòng đấu V.League 1-2023/24, giải thưởng này là sự khích lệ với các cá nhân, tập thể được vinh danh, không chỉ tiếp thêm động lực cho các đội thi đấu quyết tâm mà còn góp phần tạo nên một mùa giải VĐQG sôi động.

Tuấn Hải nhận giải “Bàn thắng đẹp nhất tháng”.

Giải thưởng V.League được xác định thông qua cuộc bình chọn từ các thành viên BTC, các HLV trưởng, hội đồng HLV quốc gia cùng nhiều nhà báo, phóng viên thể thao. Ở mùa giải 2023/24, có 6 đợt công bố, tăng 2 đợt so với mùa giải 2023. 

Giải thưởng bao gồm 4 hạng mục: “Đội bóng xuất sắc”, “HLV xuất sắc”, “Cầu thủ xuất sắc” và “Bàn thắng đẹp nhất”. Mỗi danh hiệu đạt giải được trao thưởng tiền mặt theo điều lệ và 1 điều hòa Casper Inverter Tiết kiệm điện. Casper Việt Nam là đối tác đồng hành cùng giải thưởng V.League và nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia Casper 2023/24.

Casper Việt Nam là đối tác đồng hành cùng giải thưởng tháng tại giải VĐQG và nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia Casper 2023/24

 

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper Việt Nam vươn lên top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp 5, 6, 7/2023. Sản phẩm TV của hãng đạt top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại Việt Nam. Casper được người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm như điều hòa EcoCity, máy giặt EcoWash, tủ lạnh nhiều cánh EcoFresh… Đại diện thương hiệu cho biết, Casper luôn hướng đến sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Bên cạnh đó, đơn vị này chia sẻ luôn đặt con người là trọng tâm, có nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng. Trong đó có hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng thể thao quốc gia, truyền cảm hứng về tinh thần vươn cao và lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ – chủ nhân tương lai của đất nước.