Điều lệ trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2023

I. TÊN CỦA TRẬN ĐẤU

  1. Tên tiếng Việt
SIÊU CÚP BÓNG ĐÁ QUỐC GIA – CÚP THACO 2023
  1. Tên tiếng Anh
THACO SUPER CUP 2023
  1. Đơn vị tài trợ

Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO).

  1. Đơn vị tổ chức trận đấu

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (Công ty VPF) và Báo Tiền Phong đồng tổ chức trận đấu.

II. THÀNH PHẦN, ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  1. Ban Tổ chức trận đấu

Ban Tổ chức (BTC) trận đấu do Công ty VPF ra quyết định thành lập. Đại diện Lãnh đạo Công ty VPF và đại diện Lãnh đạo Báo Tiền Phong là đồng Trưởng BTC cùng các thành viên thuộc các bộ phận chuyên môn khác liên quan của Báo Tiền Phong, Công ty VPF và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN).

BTC trận đấu là tổ chức có thẩm quyền cao nhất trực tiếp chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc liên quan đến trận đấu và công bố kết quả của trận đấu.

  1. Các giám sát và trọng tài

– Giám sát, trọng tài làm nhiệm vụ tại trận đấu LĐBĐVN phê duyệt phân công theo đề xuất của Công ty VPF (đối với giám sát trận đấu) và đề xuất của Ban Trọng tài LĐBĐVN (đối với Trọng tài và Giám sát trọng tài).

– Giám sát, trọng tài được phân công nhiệm vụ có trách nhiệm tuân thủ các quy định cụ thể của Quy chế Bóng đá Chuyên nghiệp (BĐCN), Quy chế tổ chức, hoạt động của giám sát, trọng tài và Điều lệ trận đấu cùng các hướng dẫn liên quan của LĐBĐVN, của Công ty VPF và BTC trận đấu.

  1. Đối tượng tham dự

Gồm 02 CLB sau:

– CLB bóng đá Công An Hà Nội (CLB A): Là CLB đoạt danh hiệu CLB Vô địch tại Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf 2023.

– CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa (CLB B): Là CLB đoạt danh hiệu CLB đoạt Cúp tại Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2023.

III. QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ THAM DỰ

  1. Đối với Quan chức, Huấn luyện viên

– Huấn luyện viên trưởng và trợ lý huấn luyện viên, huấn luyện viên thủ môn và huấn luyện viên thể lực phải đáp ứng các tiêu chuẩn quy định tại Điều 30 Quy chế BĐCN hiện hành đối với CLB Ngoại hạng.

– Đối với quan chức phải đáp ứng các tiêu chuẩn về bằng cấp, chứng chỉ quy định tại điểm a khoản 6 Điều 39 Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành.

  1. Đối với cầu thủ

9.1 Tiêu chuẩn cầu thủ được thi đấu                                                                               

– Là cầu thủ chuyên nghiệp hoặc cầu thủ đào tạo, tập nghề; có quốc tịch Việt Nam hoặc quốc tịch nước ngoài;

– Tính đến ngày tổ chức trận đấu đã đủ 16 tuổi (tính theo ngày sinh);

– Có giấy chứng nhận sức khỏe (bao gồm cả chụp chiếu lồng ngực) do bệnh viện đa khoa cấp quận, huyện hoặc tương đương trở lên xác nhận đủ sức khỏe để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp;

– Tuân thủ nguyên tắc đăng ký cầu thủ quy định tại khoản 8 Điều 39 Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành;

– Được CLB bóng đá Công An Hà Nội và CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa đưa vào danh sách đăng ký thi đấu hợp lệ theo quy định của Quy chế BĐCN hiện hành và Điều lệ trận đấu, được LĐBĐVN xác nhận đủ tư cách thi đấu.

9.2 Những trường hợp cầu thủ không được thi đấu

– Cầu thủ không đáp ứng tiêu chuẩn tại Mục 9.1 của Điều lệ này;

– Cầu thủ đang trong thời gian bị đình chỉ, cấm thi đấu theo quyết định kỷ luật của LĐBĐVN.

*Lưu ý: Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu CLB sử dụng cầu thủ không đủ tư cách tham gia thi đấu thì CLB và cầu thủ đó sẽ bị xử lý theo Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

  1. Đăng ký thi đấu và hồ sơ đăng ký thi đấu

10.1 Số lượng

Mỗi CLB được đăng ký danh sách nhân sự tham dự trận đấu với số lượng như sau:

– Tối đa 15 quan chức, HLV, bao gồm: Trưởng đoàn, Phó trưởng đoàn, Giám đốc điều hành, Phó giám đốc điều hành, Giám đốc kỹ thuật, HLV trưởng, trợ lý HLV, HLV thủ môn, HLV thể lực, bác sĩ hoặc nhân viên vật lý trị liệu, cán bộ truyền thông, nhân viên an ninh, cán bộ phân tích kỹ thuật, phiên dịch, nhân viên phục vụ; trong đó, bắt buộc đăng ký: Trưởng đoàn, HLV trưởng, trợ lý HLV và bác sĩ hoặc nhân viên vật lý trị liệu.

– Tối thiểu 18 cầu thủ đến tối đa 30 cầu thủ, trong đó có:

+ Tối thiểu 18 cầu thủ có hợp đồng chuyên nghiệp.

+ Tối thiểu 03 thủ môn.

+ Tối đa 03 cầu thủ nước ngoài.

+ Tối đa 01 cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam.

+ Tối đa 01 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài.

10.2 Đăng ký và thay thế trong trận đấu

– Trong trận đấu, mỗi CLB được quyền đăng ký:

+ Tối đa 09 quan chức, HLV có tên trong danh sách tối đa 15 quan chức, HLV đã được CLB đăng ký tham dự trận đấu.

+ Tối đa 20 cầu thủ, trong đó phải bao gồm:

  • 11 cầu thủ chính thức (trong đó có 01 thủ môn).
  • Tối đa 09 cầu thủ dự bị (trong đó có tối thiểu 01 thủ môn).

– Trong trận đấu, mỗi CLB được phép thay thế tối đa 05 cầu thủ trong tối đa 03 lần thay (việc thay thế cầu thủ trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu không bị tính là một lần thay).

Khi thay người, cầu thủ dự bị phải mang thẻ thi đấu đến trình cho trọng tài thứ 4. Cầu thủ đã thay ra không được phép trở lại sân thi đấu.

– Chậm nhất trước khi trận đấu bắt đầu 75 phút, HLV trưởng của CLB phải hoàn thiện việc đăng ký danh sách với Giám sát trận đấu (GSTĐ).

– Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, nếu có thay đổi cầu thủ chính thức hoặc dự bị (chỉ các cầu thủ có tên trong danh sách tối đa 20 cầu thủ đã đăng ký tham gia trận đấu), HLV trưởng phải thông báo ngay cho GSTĐ.

– Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu CLB sử dụng cầu thủ không đủ tư cách tham gia thi đấu thì CLB và cầu thủ đó sẽ bị xử lý theo Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

10.3 Hồ sơ đăng ký thi đấu

Hai CLB tham dự trận đấu phải hoàn tất hồ sơ đăng ký thi đấu theo mẫu, gửi về Công ty VPF và LĐBĐVN, cụ thể như sau:

10.3.1 Hồ sơ gửi về Công ty VPF

– Danh sách đăng ký quan chức, HLV, cầu thủ tham dự trận đấu (theo mẫu của Công ty VPF);

– Hai quyển sổ đăng ký thi đấu theo mẫu, có chữ ký, ảnh của từng cầu thủ và được lãnh đạo CLB xác nhận;

– Cam kết chống tiêu cực và chấp hành Luật, Quy chế BĐCN, Quy định về Kỷ luật và Điều lệ Giải của CLB và của từng cầu thủ.

10.3.2 Hồ sơ gửi về LĐBĐVN

– Danh sách đăng ký quan chức, HLV, cầu thủ tham dự trận đấu (theo mẫu của Công ty VPF).

– Bản đăng ký của từng thành viên theo danh sách đăng ký, đã được hoàn thiện đầy đủ các nội dung theo mẫu quy định của LĐBĐVN.

– Hợp đồng lao động giữa CLB và HLV cùng các phụ lục đính kèm (nếu có) và quyết định bổ nhiệm đối với các quan chức có tên trong danh sách đăng ký của CLB; Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng đào tạo, tập nghề giữa CLB và cầu thủ cùng các phụ lục đính kèm (nếu có).

– Bản sao hợp đồng chuyển nhượng hoặc cho mượn được ký giữa CLB mới, CLB hiện thời và HLV, cầu thủ (trường hợp chuyển nhượng hoặc cho mượn).

– Bản sao Biên bản thanh lý hợp đồng hoặc hợp đồng đã hết hạn giữa HLV, cầu thủ với CLB trước đây (trường hợp chuyển đến từ CLB khác).

– Bản sao thẻ căn cước công dân/giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của từng thành viên (quan chức, HLV, cầu thủ) còn thời hạn ít nhất 01 năm.

– Bản sao giấy tờ có căn cứ pháp lý để xác định cha đẻ, mẹ đẻ, ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại của cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam (người có liên quan trực tiếp với cầu thủ) là người có quốc tịch Việt Nam hoặc đã từng có quốc tịch Việt Nam gồm: Giấy khai sinh, Giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu Việt Nam,…; bản sao giấy tờ có căn cứ pháp lý để xác định mối quan hệ huyết thống giữa cầu thủ nước ngoài gốc Việt nam với người có liên quan trực tiếp với cầu thủ.

– Bản sao Giấy phép lao động do cơ quan lao động cấp tỉnh nơi đặt trụ sở của CLB cấp đối với quan chức, HLV và cầu thủ là người nước ngoài.

– Bản sao bằng cấp, chứng chỉ đối với từng chức danh quan chức, HLV mà CLB đăng ký theo quy định tại Mục 10.1 Điều lệ này.

– Giấy khám sức khỏe của từng cầu thủ (bao gồm cả chụp chiếu lồng ngực) do bệnh viện đa khoa từ cấp quận, huyện hoặc tương đương trở lên xác nhận đủ sức khỏe để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

– Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) đối với cầu thủ đã được đăng ký với LĐBĐ Quốc gia khác trước khi đăng ký với LĐBĐVN.

10.3.3 Thời hạn và hình thức gửi hồ sơ

– Hồ sơ, tài liệu phải gửi về phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ của LĐBĐVN và Công ty VPF đúng thời hạn quy định theo thông báo, hướng dẫn cụ thể của LĐBĐVN và Công ty VPF.

10.3.4 Một số quy định khác liên quan

– Việc đăng ký cầu thủ tham dự trận đấu của CLB phải đảm bảo tuân thủ quy định của Quy chế BĐCN hiện hành về Nguyên tắc đăng ký cầu thủ và các quy định liên quan của Điều lệ này.

– Trường hợp CLB đăng ký không đúng hạn định, không đủ thành phần bắt buộc đối với quan chức, huấn luyện viên và số lượng cầu thủ tối thiểu theo quy định tại mục 10.1 Điều lệ trận đấu thì sẽ coi như CLB không đủ điều kiện tham dự trận đấu.

  1. Quy định về trang phục thi đấu

11.1 Đăng ký, chuẩn bị trang phục thi đấu

– Mỗi CLB phải đăng ký với BTC trận đấu 02 bộ trang phục thi đấu (chính và phụ).

– Màu của mỗi bộ trang phục chính và trang phục phụ phải hoàn toàn khác biệt và tương phản rõ rệt với nhau; màu trang phục của thủ môn phải hoàn toàn khác biệt với màu trang phục của cầu thủ.

– Mỗi CLB phải chuẩn bị tối thiểu 03 bộ trang phục thi đấu dự phòng không tên, không số; trong đó, 02 bộ dành cho cầu thủ và 01 bộ dành cho thủ môn.

– CLB phải đảm bảo đầy đủ số lượng trang phục thi đấu theo quy định cho tất cả cầu thủ có tên danh sách đăng ký tham dự trận đấu.

– Hồ sơ đăng ký trang phục thi đấu phải được gửi về BTC trận đấu đúng thời hạn theo hướng dẫn của Công ty VPF.

11.2 Tên, số áo và quảng cáo trên trang phục thi đấu

– Mỗi CLB chỉ được đăng ký số áo cầu thủ từ 1 đến 99.

– Trang phục thi đấu phải in tên và số áo của cầu thủ, sử dụng kiểu chữ và số thông dụng, dễ đọc.

– Kích thước, vị trí in tên, số áo và các biều trưng, quảng cáo trên trang phục thi đấu phải đảm bảo đúng quy định tại Điều 41 Quy chế BĐCN hiện hành.

– BTC trận đấu sẽ cung cấp logo và quy cách, vị trí sử dụng trên trang phục cho các CLB. CLB có trách nhiệm gắn logo lên trang phục thi đấu theo đúng quy định trong mẫu thiết kế của BTC trận đấu.

11.3 Quy định về trang phục trong trận đấu

– BTC trận đấu sẽ xem xét, thống nhất quyết định màu trang phục thi đấu căn cứ thông tin CLB đã đăng ký; ưu tiên việc sử dụng màu trang phục thi đấu chính của các CLB. Trường hợp 2 CLB có màu trang phục chính trùng nhau thì CLB A được ưu tiên sử dụng trang phục chính. Trường hợp màu áo chính của CLB B trùng với màu áo thủ môn của CLB A thì CLB A phải thay đổi màu áo thủ môn.

– Nếu cầu thủ mặc trang phục khác ở bên trong trang phục thi đấu hoặc có băng chân, thì phải đảm bảo đúng quy định của Luật Bóng đá hiện hành.

– Cầu thủ mặc trang phục không đúng quy định sẽ không được thi đấu cho đến khi đảm bảo các quy định về trang phục

– Tất cả thành viên phục vụ trong trận đấu phải mặc trang phục khác màu với màu của hai CLB và trọng tài.

– Thành viên hai CLB làm nhiệm vụ trong khu vực kỹ thuật không được mang các trang thiết bị quảng cáo và sử dụng trang phục của các hãng cạnh tranh với đơn vị tài trợ chính của trận đấu; trang phục không được có những hình ảnh, câu chữ khiếm nhã, thô tục hay có nội dung xâm phạm danh dự, uy tín của CLB/CLB khác, hoặc BTC trận đấu, Công ty VPF, LĐBĐVN.

– Khi có sự không thống nhất về màu trang phục thi đấu của hai CLB thì trọng tài là người quyết định cuối cùng.

IV. TỔ CHỨC THI ĐẤU

  1. li> Thời gian thi đấu: Ngày 06/10/2023

– Giờ khai mạc: 16 giờ 45.

– Giờ thi đấu    : 17 giờ 00.

  1. Sân thi đấu, tập luyện

13.1 Sân thi đấu chính thức

Sân vận động Hàng Đẫy – Hà Nội.

13.2 Việc bố trí sân tập luyện

– Đơn vị tổ chức trận đấu có trách nhiệm bố trí 01 buổi tập miễn phí ít nhất 60 phút trên sân thi đấu chính thức cho hai CLB với các điều kiện đảm bảo theo tiêu chuẩn như ngày thi đấu.

– Việc sắp xếp lịch buổi tập chính thức cho hai CLB do GSTĐ xem xét, quyết định phù hợp theo điều kiện thực tế.

–  Đơn vị tổ chức trận đấu có trách nhiệm tạo điều kiện, hỗ trợ hai CLB được tập luyện 01 buổi miễn phí ít nhất 60 phút tại sân phụ (nếu CLB có nhu cầu).

  1. Phương thức thi đấu

– Hai đội thi đấu 01 trận; nếu sau 90 phút thi đấu chính thức tỷ số hoà, sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định đội thắng.

– Đội thắng đoạt danh hiệu CLB đoạt Siêu Cúp bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2023; đội thua nhận danh hiệu CLB tham dự Siêu Cúp bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2023.

  1. Luật thi đấu và các quy định khác

Áp dụng Luật thi đấu của IFAB, Quy chế BĐCN hiện hành, Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN và những bổ sung, sửa đổi mới nhất của các văn bản này do LĐBĐVN ban hành.

  1. Bóng thi đấu

Trận đấu sử dụng bóng Động Lực ký hiệu UHV2.07 tiêu chuẩn FIFA Quality Pro do Công ty VPF cung cấp.

  1. Quy định về kỷ luật:

– Ban Kỷ luật LĐBĐVN có đầy đủ thẩm quyền xử lý vi phạm của tất cả các thành viên tham dự trận đấu.

– Văn bản, điều luật áp dụng: Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

– Hiệu lực của Quyết định kỷ luật và thẻ đỏ tại trận Siêu Cúp bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2023 có hiệu lực thực thi đối với thành viên/cầu thủ vi phạm kể từ trận đấu đầu tiên tại các giải BĐCN Quốc gia 2023/24 mà thành viên/cầu thủ đó tham gia.

– Trường hợp CLB không đăng ký, bỏ không tham gia trận đấu, sẽ chịu hình thức kỷ luật theo Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

  1. Quy định về khiếu nại

18.1 Thủ tục khiếu nại và giải quyết khiếu nại

Thủ tục khiếu nại và giải quyết khiếu nại đối với quyết định kỷ luật, quyết định giải quyết tranh chấp thực hiện theo Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN hiện hành.

18.2  Đối với các khiếu nại về trận đấu

18.2.1 Không được khiếu nại đối với các quyết định của trọng tài trong trận đấu về: Bàn thắng hay không bàn thắng, việt vị hay không việt vị, phạt đền hay không phạt đền.

18.2.2 Mọi khiếu nại về các vấn đề khác (ngoài điểm 18.2.1) đều phải lập thành văn bản và gửi tới BTC trận đấu thông qua GSTĐ chậm nhất 2 tiếng sau khi trận đấu kết thúc; GSTĐ phải báo cáo cho BTC trận đấu ngay sau khi nhận được khiếu nại.

18.2.3 Nếu khiếu nại không có căn cứ hoặc không đúng quy định, Ban Kỷ luật LĐBĐVN sẽ xem xét và có thể có hình thức xử lý đối với CLB khiếu nại.

  1. Công tác y tế, phòng chống dịch

Toàn bộ các CLB và thành viên tham dự trận đấu có trách nhiệm tuân thủ các quy định hiện hành về công tác y tế, phòng chống dịch của Bộ Y tế, các cơ quan chức năng có thẩm quyền và hướng dẫn của BTC trận đấu.

V. QUY ĐỊNH TRÁCH NHIỆM VỀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC TRẬN ĐẤU

  1. Đối với Công ty VPF và Báo Tiền Phong

Chịu trách nhiệm phối hợp triển khai đầy đủ công tác chuẩn bị, tổ chức trận đấu theo các nội dung Biên bản thỏa thuận về công tác phối hợp tổ chức trận đấu giữa hai đơn vị đã được ký kết, đảm bảo trận đấu được tổ chức theo đúng các quy định của Quy chế BĐCN hiện hành và Điều lệ trận đấu.

  1. Đối với hai CLB tham dự trận đấu

– Có trách nhiệm đảm bảo đầy đủ các thủ tục hồ sơ đăng ký và chuẩn bị, tham dự trận đấu theo quy định của Quy chế BĐCN hiện hành và Điều lệ trận đấu.

– Chuẩn bị đầy đủ trang phục thi đấu theo quy định của Điều lệ trận đấu và quy định của BTC trận đấu.

  1. Đối với đơn vị tổ chức trận đấu

– Có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương thành lập BTC địa phương đầy đủ các đại diện: Lãnh đạo Đơn vị tổ chức trận đấu, cán bộ phụ trách chuyên môn, chỉ huy lực lượng công an cấp tỉnh/thành phố, y tế, tuyên truyền, kiểm soát quân sự và các thành phần khác.

– Chịu trách nhiệm hoàn toàn về công tác tổ chức và đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu; đảm bảo tuân thủ các quy định về công tác tổ chức trận đấu theo Quy chế BĐCN hiện hành, Điều lệ trận đấu và các nội dung thỏa thuận, hợp đồng về công tác tổ chức trận đấu đã ký kết với Báo Tiền Phong.

VI. QUY ĐỊNH VỀ GIẢI THƯỞNG VÀ TÀI CHÍNH

  1. Quy định về giải thưởng

Siêu Cúp bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2023 bao gồm các giải thưởng với cơ cấu và mức thưởng cụ thể như sau:

TT Giải thưởng Phần thưởng Tiền thưởng (VNĐ)
1 CLB đoạt Siêu Cúp bóng đá Quốc gia – Cup THACO 2023 – Cúp;

– Bảng danh vị;

– Huy chương (1 bộ – 45 chiếc);

300.000.000
2 CLB tham dự Siêu Cúp bóng đá Quốc gia – Cup THACO 2023 – Bảng danh vị;

– Kỷ niệm chương.

200.000.000
3 Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu – Bảng danh vị. 10.000.000
4 Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu – Bảng danh vị. 10.000.000
  1. Quy định về tài chính

25.1 Báo Tiền Phong chịu trách nhiệm:

– Chi phí đầy đủ các hạng mục giải thưởng và tiền thưởng cho CLB và cầu thủ theo quy định tại Mục 24 của Điều lệ trận đấu.

– Toàn bộ các chi phí liên quan đến công tác chuẩn bị, tổ chức trận đấu theo mức cụ thể tại Quy định tài chính của trận đấu (chi phí cho các thành viên làm nhiệm vụ, chi phí truyền hình, họp báo, tuyên truyền, hỗ trợ CLB…).

– Chịu trách nhiệm về chi phí các hạng mục liên quan đến công tác tổ chức trận đấu căn cứ theo nội dung cụ thể tại hợp đồng tổ chức trận đấu giữa Báo Tiền Phong với Đơn vị tổ chức trận đấu, đảm bảo được triển khai đúng theo quy định của Quy chế BĐCN và Điều lệ trận đấu.

– Chi phí ăn, ở, di chuyển và tiền làm nhiệm vụ cho giám sát, trọng tài làm nhiệm vụ tại trận đấu theo quy định chế độ tài chính áp dụng tại mùa giải 2023 của Công ty VPF.

– Hỗ trợ chi phí chuẩn bị trang phục thi đấu cho hai CLB tham dự trận đấu với mức 10.000.000đ/CLB (Mười triệu đồng).

– Hỗ trợ chi phí di chuyển cho CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa với mức 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng).

25.2 Đơn vị tổ chức trận đấu chịu trách nhiệm:

Chi phí các hạng mục liên quan đến công tác tổ chức trận đấu theo nội dung cụ thể tại hợp đồng tổ chức trận đấu giữa Báo Tiền Phong với Đơn vị tổ chức trận đấu.

25.3 Các CLB tham dự trận đấu chịu trách nhiệm:

Toàn bộ chi phí đảm bảo cho việc chuẩn bị, tham dự trận đấu của CLB.

VII. QUY ĐỊNH VỀ ÁP DỤNG, SỬA ĐỔI ĐIỀU LỆ.

– Điều lệ này áp dụng đối với tất cả các tổ chức và các thành viên tham gia trận đấu.

– Điều lệ này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký quyết định ban hành.

– Chỉ Công ty VPF mới có quyền sửa đổi và bổ sung Điều lệ này bằng các thông báo cụ thể sau khi đã được LĐBĐVN xem xét, thông qua./.