Tứ kết Cúp QG Bamboo Airways 2019:
Viết tiếp bất ngờ?

CLB Quảng Nam và CLB Hải Phòng tạo nên những bất ngờ thú vị tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2019. Liệu khi bước vào vòng Tứ kết, cả hai có tiếp tục  gây ấn tượng mạnh trước CLB HAGL và đặc biệt là CLB TP.HCM?

CLB Quảng Nam không được đánh giá cao trong giai đoạn vừa qua bởi thành tích của họ gặt hái tại sân chơi V.League. Nhưng giữa những nghi ngại, đội bóng xứ Quảng giành trận thắng quý giá trước CLB SLNA vòng 1/8 Cúp QG, ngay tại sân Vinh. Nhiều năm qua, SLNA luôn là cái tên sáng giá cho chức vô địch đấu trường Cúp (mùa 2018 giành tấm HC đồng). Vì vậy, khi trở lại Tam Kỳ gặp CLB HAGL vòng Tứ kết, ý chí, quyết tâm chiến thắng của thầy trò HLV Hồng Việt càng lên cao.

Công ty TNHH Tre Việt – Hãng Hàng không Bamboo Airways là Nhà tài trợ chính Giải Cúp QG Bamboo Airways 2019. Bamboo Airways là hãng hàng không với mô hình Hybrid – mô hình vận chuyển tân tiến đang là xu hướng trên thế giới. Đó là sự kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí hợp lý. Sự kết hợp đó mang đến mức giá hợp lý và chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

CLB HAGL cũng tạo ấn tượng mạnh khi vượt qua “ải” Than Quảng Ninh. Đội bóng phố Núi vẫn chưa thực sự cho thấy sự ổn định dưới thời tân HLV người Hàn Quốc. Nhưng chiến thắng tại Quảng Ninh có thể lại mở ra một chu kỳ thành công (ngắn) cho đội bóng này. Hơn nữa, Lương Xuân Trường quay về mang đến nhiều ý nghĩa, từ chuyên môn đến tâm lý, cho đoàn quân trẻ. Quảng Nam là đối thủ khá ngang tầm HAGL và hứa hẹn đây là trận hấp dẫn.

CLB Hải Phòng vượt qua Á quân Cúp QG 2019 là Thanh Hóa để dự trận Tứ kết. Tuy nhiên, đối thủ lần này của đội bóng đất Cảng là CLB TP.HCM đang đạt phong độ cao, dẫn đầu BXH V.League. Các học trò HLV Việt Hoàng đang thể hiện tinh thần hiên ngang không ngại khó khăn. Ở chiều ngược lại, CLB TP.HCM lại hưng phấn và không e ngại bất kỳ đối thủ nào hiện nay. Sân nhà là lợi thế cho CLB Hải Phòng. Nhưng nhìn lại vòng 1/8, sân nhà cũng chưa phải là yếu tố quan trọng đảm bảo cho chiến thắng của đội nhà.

Chỉ cần một trận thắng và bước vào Bán kết, CLB TP.HCM sẽ đảm bảo ít nhất có thành tích đầu tiên mùa giải 2019 (HC đồng đồng hạng nếu dừng chân bán kết, Á quân hoặc chức vô địch).