Vòng 2 Giải HNQG Bia Sao Vàng 2023:
Chiến thắng tối thiểu và điểm số tối đa

Các cặp đấu tại giải HNQG Bia Sao Vàng 2023 luôn diễn ra khá cân bằng, hấp dẫn. Loạt trận đấu ở vòng 2 diễn ra căng thẳng, dù không nhiều bàn thắng được ghi…

PVF-CAND có chiến thắng tối thiểu trước CLB Phù Đổng tại vòng 2 Giải HNQG Bia Sao Vàng 2023

CLB PVF – CAND được đánh giá là ứng viên sáng giá cho tấm vé thăng hạng V.League 1. Thực tế, đội bóng này liên tiếp có 2 chiến thắng để vượt lên dẫn đầu BXH tạm thời. Tuy nhiên, không dễ để thầy trò HLV Quốc Trung có chiến thắng, dù được đánh giá cao hơn các đối thủ.

Trong trận gặp CLB Phù Đổng ở vòng 2, tới phút 74 CLB PVF-CAND mới ghi bàn mở tỉ số, và cũng là ấn định tỉ số do công của Trung Hiếu. Phải rất vất vả, đội chủ nhà mới bảo toàn được tỉ số trong trận cầu có đến 9 thẻ vàng (CLB PVF- CAND nhận 5 thẻ).

Tân binh Bình Thuận giành trọn 3 điểm trên sân nhà trong trận đối đầu với đội bóng Huế.

Cái tên tạo ra bất ngờ chính là tân binh Bình Thuận. Sau vòng đấu thứ 2, đội bóng này tạm thời chiếm vị trí thứ 2 trên BXH tạm thời. Thầy trò HLV Minh Dũng có chiến thắng tối thiểu, bằng bàn thắng ghi ở phút 87 (do công Đình Lợi), trước CLB Huế – đội bóng dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường V.League 2.

Cũng là tân binh nhưng CLB Hòa Bình chưa thể nở nụ cười chiến thắng như CLB Bình Thuận. Sau hai trận đấu đầu tiên, đội bóng Hòa Bình nhận hai thất bại cùng tỉ số tối thiểu 0-1. Tại vòng 2, thầy trò HLV Xuân Mạnh nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà Quảng Nam – một ứng viên trong cuộc đua thăng hạng. Có thể hiểu được việc tân binh Hòa Bình tạm thời chưa thành công bởi hai vòng đấu vừa qua, đội gặp 2 ứng viên là CLB PVF-CAND và CLB Quảng Nam.

CLB Bình Phước và CLB Bà Rịa Vũng Tàu chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

CLB Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục có trận hòa, lần này là trước đội chủ nhà Bình Phước. Trên sân Tân An, CLB Long An cũng chia điểm với CLB Phú Thọ sau trận hòa 1-1. Đội khách sớm bị thủng lưới phút 26 khi Viết Lộc đá phản lưới nhà. Bước vào hiệp 2, thầy trò HLV Như Thành vùng lên mạnh mẽ và tìm được bàn gỡ trên chấm 11m vào phút 88. Những đội bóng này đang dần hình thành nhóm cuối với khoảng cách chỉ cách nhau 1-2 điểm, có thể xáo trộn trong những vòng đấu tới.

Bảng xếp hạng sau vòng 2 HNQG Bia Sao Vàng 2023: