Vòng 3 Wake-up 247 V.League 1-2019:
CLB TP.HCM tiếp mạch thắng?

CLB TP.HCM đang có bước khởi đầu rất ấn tượng và hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước CLB DNH Nam Định chiều nay, 5/3. Tại Nha Trang, đội chủ nhà đang “khát” thắng sau 2 trận thua. Còn với HAGL, thầy trò HLV Minh Ninh tìm chiến thắng trước Sài Gòn FC nhằm quên nhanh thất bại ở vòng 2…

CLB TP.HCM, rất bất ngờ, lại đang là đội chiếm giữ ngôi đầu bảng chứ không phải CLB Hà Nội hùng mạnh. Dưới thời HLV Chung Hae Soung, đại diện TP.HCM không quá ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, chưa có lối chơi đẹp mắt, mạnh mẽ nhưng tính gắn kết các vị trí khá tốt, khá “cần cù”, biết tính toán thời điểm hợp lý, tận dụng tốt cơ hội tạo ra. Điều đó giúp đội có chiến thắng ở những phút bù giờ trước Hải Phòng, tạo tâm lý thắng tiếp CLB HAGL ngay tại sân Pleiku.

Đối thủ tiếp theo của CLB TP.HCM là CLB Nam Định khá khó chịu. Khó khăn vẫn còn không ít với đội bóng thành Nam, nhưng điều HLV Văn Sỹ yên tâm chính là khát khao, quyết tâm của các cầu thủ trẻ mỗi khi ra sân. Sau hai vòng đầu tiên, đội bóng này đã kịp có cho mình 3 điểm làm vốn, thêm tự tin trên đường đua dài.

CLB HAGL gục ngã bất ngờ ngay tại sân nhà trước CLB TP.HCM. Thầy trò HLV Minh Ninh không thể để trận thua đó “ám ảnh”, sớm vượt qua để hướng tới mạch trận chiến thắng, dù trong đội hình không còn những ngôi sao lớn. Sài Gòn FC không phải đối thù quá tầm với đội bóng phố núi Pleiku. Nhưng cũng không thể chủ quan bởi đội khách vừa giành chiến thắng, hưng phấn tinh thần.

Trận đấu rất đáng chú ý khác trong ngày 5/3 là cuộc đối đầu giữa CLB Sanna Khánh Hòa BVN và Hải Phòng. Nhìn vị trí cuối bảng, với hai thất bại, khó ai tin nó lại thuộc về đội bóng phố biển Nha Trang. Những mùa giải trước, thầy trò HLV Đình Tân luôn có khởi đầu khá tốt, duy trì ổn định và cán đích tốp đầu. Vì vậy, Sanna Khánh Hòa BVN đặt quyết tâm chặn đứng mạch trận đáng quên, vực dậy tinh thần của một “ngựa ô”. Gặp Hải Phòng có thể là cơ hội để đội chủ nhà giành chiến thắng.