Vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023/24:
CLB Đông Á Thanh Hoá thăng hoa, SLNA tiếc nuối

Hai đội chủ nhà đều không thể giành chiến thắng trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng 4 Night Wolf V.League 1. CLB Thanh Hóa tiếp mạch ấn tượng trên sân khách khi vượt qua CLB Khánh Hòa. CLB SLNA và Quảng Nam gửi đến người hâm mộ trận cầu rượt đuổi tỉ số đầy cảm xúc…

CLB Đông Á Thanh Hóa luôn thi đấu tự tin trên sân khách và luôn có kết quả tốt dưới thời HLV Popov (mùa 2023, CLB Đông Á Thanh Hóa không thua trận nào khi làm khách). Chính vì vậy, đội bóng xứ Thanh được đánh giá khá cao khi tới Khánh Hòa. Thực tế chứng minh, đội bóng này vẫn giữ được “cái duyên” bất bại khi xa nhà khi vượt qua đội chủ sân đang khát khao điểm số.

Hiệp 1 là hiệp đấu của CLB Khánh Hòa khi các học trò HLV Đình Tân tạo ra được sức ép, cơ hội rõ ràng lên phía  khung thành đối thủ. Nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trong sự tiếc nuối của khán giả nhà. Đầu hiệp 2, đội bóng phố biển Nha Trang vẫn còn tạo ra được một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Và họ phải trả giá.

CLB Đông Á Thanh Hóa bắt đầu lấy lại thế trận và mở ra nhiều cơ hội tấn công. Cuối cùng, họ cũng cụ thể hóa các cơ hội bằng bàn thắng mở tỉ số phút 69 do công Antonio Luiz. CLB Khánh Hòa buộc  phải vùng lên để tránh trận thua nên càng để lộ nhiều khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự. Phút 80, tiền đạo Rimario thoát xuống ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Thanh Hóa. Thầy trò HLV Popov tiếp tục giữ mạch bất bại và tiếp cận vị trí đầu BXH của CLB Thép Xanh Nam Định.

Trên sân Vinh, CLB SLNA và CLB Quảng Nam có màn so tài hấp dẫn. CLB Quảng Nam phải làm khách nhưng thi đấu tự tin, quả cảm. Ngay từ phút thứ 6, Eze Stephen đã có bàn mở tỉ số cho CLB Quảng Nam. Nhưng  ngay sau đó, đội bóng sông lam đã vùng lên và ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Nỗ lực của đội bóng xứ Quảng được đền đáp khi cuối hiệp 1, Đình Bắc gỡ  hòa 2-2 từ chấm 11m.

Đầu hiệp thi đấu thứ 2, CLB SLNA tiếp tục thi đấu thăng hoa và có thêm 2 bàn thắng để nâng tỉ số lên 4-2, trong đó tiền đạo Olaha có cho mình 3 bàn thắng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sỹ Sơn không từ bỏ và họ được đền đáp xứng đáng với hai bàn gỡ ở phút 60 của Yago và Eze Stephen phút 90. Tỉ số hòa 4-4 khiến hai đội bóng này tiếp tục níu chân nhau ở nhóm cuối BXH.