Vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023/24:
Mưa bàn thắng, nhiều kịch tính!

Thông thường bàn thắng và kịch tính không phải là 2 yếu tố thường xuyên song hành với nhau ở một trận bóng đá hấp dẫn, nhưng diễn biến các trận đấu tại vòng 4 Night Wolf V.League 1 2023/24 đem đến ngoại lệ vô cùng đặc biệt.

Vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023/24 sở hữu những trận đấu có kết quả cực kỳ bất ngờ, khó có thể dự đoán trước giờ bóng lăn, chưa kể tới việc thật sự đã có một cơn mưa bàn thắng bùng nổ trên các sân thuộc vòng 4 Night Wolf V.League 1 2023/24, với tổng cộng 25 bàn thắng được ghi, đạt hiệu số trung bình  3,57 bàn/trận.

Với 8 bàn thắng chia đều cho 2 đội, cặp đấu SLNA – Quảng Nam đã mở hàng cho vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023/24 theo một cách không thể lý tưởng hơn nữa.

Bất chấp việc phải diễn ra trong điều kiện thời tiết rất không thuận lợi, cuộc chạm trán giữa SLNA và Quảng Nam đã khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình, khi 2 đội liên tục rượt đuổi tỷ số cùng nhau cho tới những giây phút cuối cùng.

Trong khi đó, trên sân Hà Tĩnh, Thép Xanh Nam Định đã chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Night Wolf V.League 1-2023/24 bằng việc đánh bại chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 4-2. Mặc dù Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa được xếp vào diện ứng viên nặng ký cho chức vô địch, nhưng đội bóng xứ sở núi Hồng sông La lại được đánh giá là thuốc thử hạng nặng cho những đội bóng có tham vọng bước lên vị trí cao nhất, bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn biết cách gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào.

Và với việc giành chiến thắng 4-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh một cách thuyết phục, trong đó bằng chứng ấn tượng nhất là việc Thép Xanh Nam Định liên tục vượt lên dẫn bàn dù phải đá trên sân khách, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã khẳng định vị thế ứng viên của mình một cách rất hoành tráng.

Với 4 chiến thắng liên tiếp kể từ đầu giải, trong đó có 2 chiến thắng diễn ra trên sân khách, Thép Xanh Nam Định đã có một khởi đầu ấn tượng, khẳng định sức mạnh là ứng cử viên nổi bật trong cuộc đua đến chức vô địch ở mùa bóng năm nay.

Tương tự Thép Xanh Nam Định, một ứng viên khác là Đông Á Thanh Hoá cũng chứng tỏ năng lực của mình bằng việc lấy trọn 3 điểm ngay tại Nha Trang trước chủ nhà Khánh Hoà để tiếp tục bám sát Thép Xanh Nam Định ở nhóm đầu của bảng xếp hạng Night Wolf V.League 1-2023/24.

Hoà chung với cơn mưa bàn thắng của vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023/24, trận cầu tâm điểm giữa Hải Phòng và CAHN cũng không là ngoại lệ, khi có tới 4 bàn thắng được ghi. Trận đấu này diễn ra vào ngày đầu tuần (thứ Hai) nhưng vẫn thu hút được tới 13.000 khán giả tới sân Lạch Tray để theo dõi trực tiếp màn thư hùng của 2 đội.

Và không phụ lòng mong đợi của các CĐV, cả Hải Phòng lẫn CAHN đều đã cống hiến những gì tốt nhất của mình, và chiến thắng đã thuộc về đội bóng may mắn hơn, tận dụng cơ hội tốt hơn là CLB Hải Phòng, nhưng CLB CAHN cũng không quá thất vọng khi họ đã được chào đón sự trở lại của một Quang Hải thực sự mạnh khoẻ, và chính cầu thủ này là tác giả bàn thắng danh dự cho CLB CAHN trong trận thua 1-3 tại sân Lạch Tray.

Đây cũng không được coi là vòng đấu thật sự may mắn của các đội chủ nhà, khi chỉ có CLB Hải Phòng và CLB TP.HCM là 2 đội chủ nhà hiếm hoi giành được chiến thắng trọn vẹn, còn các đội chủ nhà còn lại như SLNA, LPBank HAGL chỉ có kết quả hoà, hoặc thậm chí là thất bại như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Khánh Hoà hay Hà Nội FC.

Tuy nhiên, Night Wolf V.League 1-2023/24 mới diễn ra chưa hết một nửa chặng đường của lượt đi nên cơ hội vẫn còn nguyên vẹn với tất cả các đội bóng, và tất cả đều chờ mong sẽ có thêm nhiều vòng đấu vừa có mưa bàn thắng vừa có nhiều kịch tính như vòng 4 tuần qua.

Bảng xếp hạng sau vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023/24: