Vòng 5 Night Wolf V.League 1-2023:
Những trận hòa căng thẳng

Cuộc đua tại Night Wolf V.League 1-2023 “nóng” ngay khi giải trở lại với loạt trận đầu tiên của vòng 5. Nhiều đội bóng phải chiến đấu đến tận những phút cuối cùng để có một điểm rời sân…

CLB Thép Xanh Nam Định rất quyết tâm tận dụng lợi thế sân nhà để có 3 điểm trước CLB Khánh Hòa – đối thủ mới trở lại sân chơi V.League 1. Ở chiều ngược lại, đội bóng phố biển Nha Trang cũng đặt mục tiêu rời sân với ít nhất 1 điểm để rộng đường tính toán cho chặng đường vô cùng quan trọng phía trước. Vì thế, trận đấu rất hấp dẫn, căng thẳng đến tận những giây phút bù giờ cuối cùng.

Đội chủ nhà Nam Định chủ động tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt trong hiệp 1. Nhưng hàng phòng ngự của CLB Khánh Hòa vẫn đứng vững và có những tình huống phản công khá sắc bén. Và bất ngờ đã tới khi phút 85, Yago Ramos của CLB Khánh Hòa có bàn thắng mở tỉ số cho đội khách, khiến kịch bản chủ nhà trắng tay tưởng chừng xuất hiện. Nhưng với sự bền bỉ và chút may mắn, CLB Nam Định đã có “quả ngọt” ở phút 90+5 khi có bàn cân bằng tỉ số 1-1 trên chấm 11m do công Hendrio.

CLB SLNA và CLB Becamex Bình Dương đều muốn chiến thắng khi gặp nhau tại Vinh. Nhưng cả hai đội bóng đều không thể hoàn thành mục tiêu của mình, thậm chí đội chủ nhà phải rất vất vả mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 76, sau khi bị thủng lưới từ phút 36 với bàn thắng của Bùi Vĩ Hào (CLB Bình Dương). Thầy trò HLV Huy Hoàng có 5 trận hòa liên tiếp, khiến họ chưa thể tiến lên như mong muốn. Trong khi đó, CLB Bình Dương cũng chưa thể nở nụ cười chiến thắng ở chặng đường vừa qua.

Chiến thắng ấn tượng sau những trận đấu đầu tiên của vòng 5 là trận thắng 4-1 của CLB HAGL trước chủ nhà Viettel. Đây không chỉ là chiến thắng ấn tượng mà còn là chiến thắng đầu tiên của CLB HAGL tại V.League 1 mùa này. Chiến thắng giúp đội bóng phố núi Pleiku mở ra cơ hội thoát lên nhóm trên, tránh bị “dồn toa” ở cuối bảng xếp hạng…

Các trận đấu tiếp theo của vòng 5 Night Wolf V.League 1-2023 sẽ diễn ra chiều nay (8/4):